Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐà Lạt: Tụ tập, sử dụng ma túy giữa đại dịch

Đà Lạt: Tụ tập, sử dụng ma túy giữa đại dịch

 Bất chấp đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, một nhóm thanh niên gồm 16 người vẫn thuê nhà trọ để tụ tập, bày tiệc  sinh nhật; trong đó, có tới 10 người dương tính với ma túy.

Ngày 22/7, lãnh đạo UBND Phường 3 (TP Đà Lạt), cho biết đơn vị vừa xử lý một nhóm thanh niên thuê nhà trọ để tụ tập, bày tiệc sinh nhật giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trước đó, khoảng 22 giờ 15 phút ngày 21/7, đại diện UBND Phường 3, Công an Phường 3 (TP Đà Lạt), bất ngờ kiểm tra hành chính tại nhà ông Trần Ngọc Thương (số 61, đường Đống Đa, Phường 3, TP Đà Lạt). Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 16 người (11 nam, 5 nữ) đang tụ tập, tổ chức sinh nhật cho ông Thương nhưng không sử dụng khẩu trang.

Trong khi đó, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có công văn khẩn trương thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch; trong đó, có việc tạm dừng các hoạt động tiệc cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi… Qua kiểm tra khai báo y tế và test nhanh, lực lượng chức năng xác định có 10 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện, Đoàn kiểm tra của UBND Phường 3 (TP Đà Lạt) đã yêu các đối tượng trên về cơ quan công an TP Đà Lạt để tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

Nguồn: Báo Lâm Đồng

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới