Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiĐak Đoa: Bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản

Đak Đoa: Bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản

Ngày 21-8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết đang hoàn tất thủ tục để khởi tố 2 đối tượng Trần Ngọc Tín Nam (SN 1996) và Nguyễn Thanh Phương (SN 1991, cùng trú tại TP. Pleiku) về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Phương (áo trắng) và Nam tại Công an huyện Đak Đoa. Ảnh: Lê Anh
Đối tượng Phương (áo trắng) và Nam tại cơ quan Công an huyện Đak Đoa. Ảnh: Lê Anh

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 14 giờ ngày 18-8, 2 đối tượng trên đến quán của ông Đặng Quốc Vân tại xã Ia Băng, huyện Đak Đoa để uống cà phê. Trong lúc ngồi tại quán, các đối tượng thấy 2 cháu nhỏ (là cháu của ông Vân, SN 2012 và 2017) đang cầm 2 chiếc điện thoại hiệu OPPO để chơi nên Nam lấy xe đi ra ngoài đợi, còn Phương tiến đến cướp giật rồi bỏ trốn.

Nhận được trình báo, Công an huyện Đak Đoa đã tiến hành truy bắt các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 19-8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa đã bắt giữ được Phương và Nam.

Được biết, sau khi cướp được 2 điện thoại, các đối tượng đã bán 1 chiếc với số tiền 1,6 triệu đồng để mua ma túy sử dụng; chiếc điện thoại còn lại đã được Công an huyện Đak Đoa thu hồi để trả cho bị hại.

LÊ ANH

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới