Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiĐak Đoa: Lái xe máy 103 km/giờ trong đô thị bị phạt...

Đak Đoa: Lái xe máy 103 km/giờ trong đô thị bị phạt 4,5 triệu đồng

Công an huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 4,5 triệu đồng đối với anh N.T.H. (SN 1992, trú tại xã Glar, huyện Đak Đoa) về hành vi điều khiển xe máy chạy quá tốc độ quy định.

 Hành vi điều khiển xe máy chạy quá tốc độ của anh H. đã bị lực lượng Công an ghi lại. Ảnh: Văn Ngọc
Hành vi điều khiển xe máy chạy quá tốc độ của anh H. đã bị lực lượng Công an ghi lại. Ảnh: Văn Ngọc

Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 1-7, tổ công tác của Công an huyện Đak Đoa làm nhiệm vụ trên đường Phan Đình Phùng (thị trấn Đak Đoa) phát hiện anh H. điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Winner với tốc độ 103 km/h trong khi tốc độ tối đa cho phép là 40 km/h. Tổ công tác đã tiến hành xác minh và gửi phiếu phạt nguội. Hiện anh H. đã đến cơ quan Công an làm việc và đóng tiền phạt. Ngoài mức phạt 4,5 triệu đồng, anh này còn bị áp dụng hình thức phạt bổ sung là tước quyền sử dụng giấy phép lái xe mô tô 3 tháng.

Trước đó, trên địa bàn thị trấn Đak Đoa thường xuyên xuất hiện tình trạng các thanh-thiếu niên điều khiển xe máy với tốc độ cao gây nguy hiểm cho người đi đường. Lãnh đạo Công an huyện Đak Đoa đã cử một tổ công tác sử dụng các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ để xử lý phạt nguội các phương tiện vi phạm nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

VĂN NGỌC

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới