Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐắk Lắk: Chỉ huy trưởng quân sự xã cùng cán bộ Một...

Đắk Lắk: Chỉ huy trưởng quân sự xã cùng cán bộ Một cửa chở nhau đi thi THPT

Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự UBND xã Cư Pơng (huyện Krông Búk, Đắk Lắk) và cán bộ Một cửa ở xã này nhiều lần thi THPT và năm nay quyết tâm thi đỗ.

2 cán bộ UBND xã Cư Pơng thi THPT tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu (huyện Krông Năng).

Sau khi kết thúc môn Toán trong kỳ thi THPT 2020, tại điểm trường Phan Bội Châu (huyện Krông Năng, Đắk Lắk), anh Y Huy Niê (sinh năm 1985, trú xã Cư Pơng, cán bộ Một cửa) và anh Y Gen Knul (sinh năm 1976, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã Cư Pơng, huyện Krông Búk) xác nhận với phóng viên, 2 anh đang công tác tại UBND xã Cư Pơng nhưng chưa có bằng cấp 3.

Anh Y Huy Niê cho biết: “Tôi đã công tác 15 năm tại UBND xã. Tuy nhiên, do nhiều lần thi cấp 3 không đạt nên lần này quyết định tiếp tục thi để bổ sung hồ sơ việc làm”.

Cũng theo anh Y Huy Niê, trước đó có theo học lớp bổ túc tại huyện Krông Búk và năm nay quyết tâm thi đỗ.

Đi cùng xe anh Huy là anh Y Gen Knul, hiện đang làm Chỉ huy trưởng quân sự xã Cư Pơng.

Anh Y Gen Knul cho hay, trong quá trình công tác, do chưa có bằng cấp 3 nên chính quyền yêu cầu bổ sung hồ sơ. Sau khi học lớp bổ túc văn hóa tại huyện, anh đăng ký thi THPT năm 2020 để bổ sung vào hồ sơ cho hoàn thiện theo quy định.

“Tôi công tác nhiều năm ở UBND xã Cư Pơng và trước đó có học Trung cấp. Tuy nhiên, về hồ sơ tôi vẫn chưa có bằng cấp 3 nên đi thi để bổ sung. Đề thi năm nay tôi thấy cũng khá dễ. Tôi cùng anh Huy năm nay quyết tâm có được bằng cấp 3”, anh Gen Knul nói.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk, trong chiều nay, có 13.881 thí sinh dự thi môn Toán (đạt tỷ lệ: 99,43 %); 79 thí sinh vắng thi. Có 5 điểm trường đạt 100% là trường THPT Nguyễn Huệ, trường THPT Lê Hữu Trác, trường THPT Buôn Hồ, trường THPT Việt Đức và trường THPT Lê Hồng Phong.

Nguồn: VTC

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới