Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐắk Lắk: Hơn 1.000 người nghèo được khám chữa bệnh miễn phí...

Đắk Lắk: Hơn 1.000 người nghèo được khám chữa bệnh miễn phí nhân dịp Trung thu

Ngoài khám chữa bệnh miễn phí, Ban tổ chức còn trao tặng quà cho bà con nghèo nhân dịp Tết Trung thu tại huyện Eakar, Đắk Lắk, với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng.

Bác sĩ Trần Quốc Tuấn, trưởng đoàn chương trình 139, cho biết: “Trong chương trình chung sức vì sức khỏe cộng đồng lần này, ban tổ chức đã nhận khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 bà con, với nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ các chuyên khoa: khám mắt, cấp thuốc và cấp kính, khám phụ khoa, răng hàm mặt, siêu âm, điện tim, xét nghiệm máu, khám nội ngoại tổng quát…

Bên cạnh đó, CLB Dược y – Bác Sĩ Tình Nguyện – Đoàn Sài Gòn còn tiến hành tầm soát ung thư cổ tử cung cho các chị em phụ nữ. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ gửi về địa phương để chị em tiếp tục được chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất. Đây cũng là điều rất đặc biệt mà 2 Đoàn Sài Gòn & Hà Nội của CLB thực hiện trong những năm qua”.

Nhiều phụ nữ được khám sức khỏe và tầm soát ung thư cổ tử cung

Bà Đặng Thị Ngọc Huệ – chủ nhiệm CLB Kết Nối Yêu Thương – chia sẻ: ”CLB Dược y – Bác Sĩ Tình Nguyện Sài Gòn chăm sóc sức khỏe cho bà con. Còn CLB Kết Nối Yêu Thương chúng tôi lo việc hậu cần và trao tặng quà cho bà con nghèo, tổ chức cho trẻ em nghèo nơi đây một đêm Trung thu ý nghĩa”.

Chương trình do CLB Dược, Y Bác Sĩ Tình Nguyện – Đoàn Sài Gòn kết hợp cùng Câu Lạc Bộ Kết Nối Yêu Thương tổ chức.

K.L – Thu Len

Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới