Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐắk Lắk: Hot girl từng khiến Minh Nhựa ‘say như điếu đổ’...

Đắk Lắk: Hot girl từng khiến Minh Nhựa ‘say như điếu đổ’ giờ ra sao?

Sau 4 năm kể từ vụ ‘tuesday’ Angela Phan công khai tình cảm với Minh Nhựa lùm xùm trên MXH, nàng hot girl hiện tại ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

Dân tình đều biết đến sự tồn tại của 3 bóng hồng từng đi ngang qua cuộc đời của đại gia Minh Nhựa, trong số đó phải kể đến nàng hot girl sinh năm 1995 tên Angela Phan.

Được biết, hot girl này chính là nguyên nhân dẫn đến việc Mina bỏ đi và Minh Nhựa phải khóc lóc livestream tự tử để níu kéo hồi 2016.

Những bức ảnh thân mật của đại gia Minh Nhựa với hot girl Angela Phan còn được dân tình truyền tay nhau trên MXH.

Angela Phan tên thật là Phan Thị Ngọc Quyên, sinh ra tại Quảng Nam nhưng hiện đang sống và làm việc tại Đắk Lắk.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, “tình cũ” Minh Nhựa còn có tài kinh doanh khá giỏi. Thời điểm hẹn hò cùng Minh Nhựa, cô đã là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng khắp Buôn Mê Thuột.

4 năm trôi qua, người tình tin đồn Angela Phan của Minh Nhựa vẫn xinh đẹp, trẻ trung đúng kiểu “phụ nữ chỉ xinh đẹp khi không thuộc về ai”.

Trong khi Minh Nhựa và Mina ngày càng mặn nồng thì tình trẻ ngày nào cũng đã ổn định với cuộc sống riêng. Cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung như hồi xưa, ngoại trừ việc phong cách có đôi phần trưởng thành hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Angela Phan vẫn tiếp tục công việc buôn bán của mình và mọi chuyện có vẻ như vẫn tiến triển rất tốt.

Quả thật, với nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ của Angela Phan nên có tin đồn khiến Minh Nhựa mê đắm suốt thời gian dài cũng không có gì là lạ.

Vẻ đẹp vừa nóng bỏng vừa ngọt ngào của Angela Phan thường xuyên được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Mặc dù mọi thông tin cá nhân về nàng hot girl này ít đi so với thời điểm trước đó, nhưng ai cũng công nhận rằng Angela Phan luôn giữ được phong độ nhan sắc và thần thái.

Ngoài việc kinh doanh, thỉnh thoảng Angela Phan cũng tham gia làm mẫu ảnh. Ảnh: Tổng hợp

Hạ Nhiên

Nguồn: Kiến Thức

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới