Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐắk Lắk: Nam Thắng về đích ở vị trí thứ 3 tại...

Đắk Lắk: Nam Thắng về đích ở vị trí thứ 3 tại chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2019

Kết thúc vòng thi về đích, Nam Thắng đã chọn gói câu hỏi 80 điểm, đặt ngôi sao hy vọng ở câu hỏi đầu tiên. Dù đã cố gắng hết sức nhưng Nam Thắng không thể mang Vòng nguyệt quế về cho Đắk Lắk trong cuộc thi năm nay.

Nam Thắng đã về đích ở vị trí thứ 3 trong Chung kết Olympia 2019

Trong phần thi về đích tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2019, Đoàn Nam Thắng thí sinh đến từ Trường THPT chuyên Nguyễn Du (tỉnh Đắk Lắk) đã chọn gói câu hỏi 80 điểm, đặt ngôi sao hy vọng đầu tiên.

Kết thúc phần thi Về đích, Nam Thắng đạt tổng số 200 điểm. Trong khi đó, thí sinh Trần Thế Trung (Nghệ An) và Nguyễn Hải Đăng (Khánh Hòa) cùng có 215 điểm.

Tuy nhiên, lợi thế đã thuộc về Thế Trung vì thí sinh này sẽ thực hiện lượt thi cuối cùng trong phần thi Về đích. Sau khi chọn gói 40 điểm, Thế Trung đã trả lời tốt các câu hỏi của mình.

Cổ động viên mang ví Nam Thắng là chú voi con đáng yêu của Tây Nguyên.

Kết thúc cuộc thi, thí sinh Trần Thế Trung-Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) đạt được tổng số 245 điểm, xuất sắc giành Vòng nguyệt quế trong Chung kết Olympia năm nay.

Vị trí thứ 2 thuộc về Nguyễn Hải Đăng, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Khánh Hòa).

Thí sinh Nguyễn Bá Vinh-Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng (Cần Thơ) và Đoàn Nam Thắng-Trường THPT chuyên Nguyễn Du (Đắk Lắk) đã cùng về đích ở vị trí thứ 3.

Trần Nhân

Theo Infonet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới