Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐắk Lắk: Thí sinh tự tin bước vào ngày thi thứ 2

Đắk Lắk: Thí sinh tự tin bước vào ngày thi thứ 2

Các thí sinh ở Đắk Lắk tiếp tục ngày thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 với tâm trạng thoải mái và tự tin sau 2 môn thi Ngữ Văn và Toán.

Sau mấy ngày mưa, thời tiết sáng nay tại Đắk Lắk đã tạnh ráo, thuận lợi cho thí sinh đến các điểm thi. Đề thi Ngữ văn và Toán được đánh giá vừa sức học với thí sinh và có cấu trúc gần giống với đề thi minh họa mà Bộ Giáo dục – Đào tạo đã công bố trước đó đã tạo tâm lý thoải mái và tự tin cho các thí sinh bước vào ngày thi thứ 2 với bài thi tổ hợp gồm các môn khoa học tự nhiên và các môn khoa học xã hội.

Đinh Thị Hồng Nhung, thí sinh dự thi tại điểm thi trường THPT Buôn Đôn, huyện Buôn Đôn chia sẻ: “Ngày thi hôm qua em làm bài khá tốt. Thầy cô coi thi nghiêm đúng với quy chế và hôm nay em thấy khá thoải mái để bước vào phòng thi”.

Lực lượng phục vụ kỳ thi và tiếp sức mùa thi hỗ trợ đưa dụng cụ học tập thí sinh để quên vào phòng thi cho thí sinh.

Mặc dù đã được phổ biến kỹ về quy chế thi và nhắc nhở các vật dụng cần thiết cần mang theo khi dự thi nhưng vẫn còn một số trường hợp thí sinh quên chứng minh, dụng cụ học tập. Người nhà phải nhờ lực lượng phục vụ công tác coi thi và đội hình tiếp sức mùa thi hỗ trợ bổ sung trước giờ thi.

Bà Đỗ Thị Oanh, phụ huynh có con sự thi ở điểm thi trường THPT Buôn Đôn, huyện Buôn Đôn cho biết: “Sáng nay con tôi đi thi cháu lại quên cuốn Atlat ở nhà, tôi rất lo lắng khi con lớn bảo không có cuốn này em không thi môn địa lý được. Tôi vội chạy lên nhờ các cháu trong đội hình tiếp sức mùa thi và lực lượng làm nhiệm vụ thi chuyển vào cho cháu. Giờ tôi đã yên tâm. Hy vọng cháu sẽ thi tốt”.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại Đắk Lắk được chia thành 2 đợt. Đợt 1 này, tỉnh tổ chức thi ở 14 huyện, thị xã, với 23 điểm thi gần 14.000 thí sinh dự thi. Riêng thí sinh của thành phố Buôn Ma Thuột và các thí sinh thuộc trường hợp F1, F2 sẽ thi vào đợt 2.

PV/VOV-Tây Nguyên

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới