Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐắk Lắk: Tỏ tình thất bại, cô nàng ‘lột xác’ thành ‘hot...

Đắk Lắk: Tỏ tình thất bại, cô nàng ‘lột xác’ thành ‘hot girl phòng gym’

Từ một người cao 1,60 m và chỉ nặng 38 kg, Bùi Nữ Hải Trân quyết tâm tập luyện để sở hữu thân hình nóng bỏng như hiện tại.

Từng buồn chán vì thân hình gầy gò, thiếu sức sống của mình, Bùi Nữ Hải Trân (đến từ Đắk Lắk) tới phòng gym với mong muốn thay đổi vóc dáng. Tuy nhiên, sau một năm, cô không gần như không thay đổi vì chỉ tập “chơi chơi”.

Cảm mến một anh chàng cùng phòng tập, Trân nhanh chóng tìm được Facebook, nhắn tin làm quen.

Sau một thời gian được đối phương cho “ăn thính”, nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM) nghĩ người kia cũng thích mình nên tỏ tình.

“Kết quả mình bị anh đó từ chối thẳng thừng. Mình nghĩ chắc do mình gầy tong teo, không có sức hút nên người ta không thích. Sau khi khóc lóc mấy ngày, mình mới lên quyết tâm tập luyện một cách nghiêm túc để thay đổi”, Bùi Nữ Hải Trân nói với Zing.vn.

Màn “lột xác” ấn tượng của Bùi Nữ Hải Trân sau 2 năm bị “crush” từ chối.

Sau 2 năm bị “crush” từ chối phũ phàng, Bùi Nữ Hải Trân có màn “lột xác” ấn tượng. Song hành trình để có được vóc dáng chuẩn của nữ sinh Đắk Lắk không dễ dàng.

Mất một thời gian Trân mới tìm được cho mình phương pháp đúng đắn. Đến khi nghiêm khắc với bản thân để ăn uống, tập luyện hợp lý, cô mới bắt đầu có sự thay đổi.

“Mình tập 1-1,5 tiếng ở phòng gym, đều đặn 5-6 buổi/tuần. Nhiều lúc tập xong muốn xỉu trong phòng tập, lết về không nổi. Nhưng mà nhất định phải cố gắng để đẹp”, cô gái Đắk Lắk nhớ lại khoảng thời gian khi mới bắt đầu “vào guồng” tập.

Chia sẻ về phương pháp của mình, Bùi Nữ Hải Trân cho hay cô thường chia bài tập ra mỗi ngày, tập đều cả thân trên và dưới. Với Trân, điều quan trọng là phải tập đúng tư thế chuẩn, nếu không chú ý dễ bị đau cơ, đau lưng.

Vì có tạng người gầy, cô nàng chán ăn và ăn nhanh ngán. Thay vì cố “nhồi nhét”, Trân chia nhỏ khẩu phần ra nhiều bữa. Mỗi ngày cô ăn 3 bữa chính và 3 bữa phụ.

Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng kiên trì tập luyện để có vóc dáng chuẩn.

Từ một người có chiều cao 1,60 m nhưng chỉ nặng 38 kg, hiện “hot girl phòng gym” đã sở hữu thân hình gợi cảm với với số đo 3 vòng 80 – 62 – 90.

Sau khi nhìn thấy sự thay đổi ấn tượng của Bùi Nữ Hải Trân, anh chàng từng từ chối cô nhắn tin nói chuyện lại nhưng cô không còn để tâm nữa.

“Từ lúc bị từ chối mình quyết tâm lắm. Mình luôn nghĩ con gái không được phép xấu đi, phải đẹp lên bằng mọi giá dù là bằng cách nào đi nữa. Có như vậy mới khiến người cũ tiếc nuối”, cô nói.

Với Trân ở hiện tại, điều quan trọng nhất không phải là khiến người xưa hối hận bởi cô đã tìm được tình yêu mới của mình – một anh chàng cùng phòng tập hiện tại.

Cô gái cho rằng không có gì là không thể, “chỉ cần kiên trì một chút, quyết tâm một chút, đừng bỏ cuộc sẽ đạt được mục tiêu của mình”.

“Hot girl phòng gym” hạnh phúc, tự tin hơn với cuộc sống hiện tại.

Đinh Phạm
Ảnh: NVCC

Theo News.zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới