Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựĐắk Lắk: Trao 3.000 chiếc khẩu trang cho các y tá, bác...

Đắk Lắk: Trao 3.000 chiếc khẩu trang cho các y tá, bác sĩ

LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk và Công đoàn ngành Y tế đã trao tặng 3.000 chiếc khẩu trang cho các y tá, bác sĩ đang làm nhiệm vụ  phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến đầu ở tỉnh…

Ngày 8.4, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Công đoàn ngành Y tế tỉnh tiến hành trao 3.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho cán bộ, bác sĩ, y tá bệnh viên Đa khoa vùng Tây Nguyên và bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Toàn cảnh buổi trao tặng khẩu trang của LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Y tế Đắk Lắk tại bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: B.T

Ông Nguyễn Công Bảo – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk phát biểu. Ảnh: B.T

Được biết, số khẩu trang trên được LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Y tế trích một phần ngân sách và vận động thêm các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đóng góp ủng hộ.

Đại diện bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho hay, đơn vị cám ơn sự chung tay hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Y tế. Số khẩu trang này sẽ được trao tận tay các y tá, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk trao 2.500 khẩu trang cho đại diện bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: B.T

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk trao 500 chiếc khẩu trang cho đại diện bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột. Ảnh: B.T

Ông Nguyễn Công Bảo – Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk cho biết: ”Những phần quà trao tặng tuy giá trị không lớn nhưng đã cho thấy phần nào sự quan tâm, sẻ chia của các cấp Công đoàn tỉnh nhà đối với các y tá, bác sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên tuyến đầu ở tỉnh. Qua đó, giúp họ thêm vững tin, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Minh chứng cụ thể nhất đó là tới thời điểm hiện tại toàn tỉnh Đắk Lắk vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với chủng virus SARS-CoV-2.”.

Nguồn: Báo Lao Động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới