Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐắk Nông: Diễn biến mới nhất vụ thi thể người phụ nữ...

Đắk Nông: Diễn biến mới nhất vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn trong rẫy

Liên quan vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn trong rẫy ở Đắk Nông, hiện cơ quan công an đang xác minh thông tin nghi phạm chính là con trai của nạn nhân đã bị bắt giữ ở Tây Ninh.

Ngày 22/2, trả lời báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã cử cán bộ tới Công an tỉnh Tây Ninh để xác minh thông tin đối tượng Huỳnh Văn C. (SN 1991, trú huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đã bị bắt giữ.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, trên một số trang mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin Công an Tây Ninh đã bắt được đối tượng Huỳnh Văn C. Thông tin này đã thu hút được nhiều người đọc, bình luận và chia sẻ.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng. Ảnh minh họa

Huỳnh Văn C. là đối tượng đang bị cơ quan chức năng truy tìm vì tình nghi là hung thủ ra tay sát hại mẹ ruột là bà T.T.M..

“Nếu đúng đây là đối tượng Huỳnh Văn C. thì sẽ di lý về Đắk Nông để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật”, lãnh đạo Công an huyện Tuy Đức cho hay.

Trước đó, chiều ngày 18/2, người dân phát hiện thi thể của T.T.M (trú xã Đắk R’Tih, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) tại rẫy của gia đình ở tiểu khu 1521 (xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức – khu vực giáp ranh với bon Ja Lú, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức).

Tại hiện trường, nạn nhân bị sát hại, thi thể không còn nguyên vẹn. Huỳnh Văn C.- con trai bà M. bị tình nghi là thủ phạm của vụ án mạng này.

Được biết, C. có biểu hiện bị tâm thần phân liệt, không kiểm soát được hành vi. Sau khi vụ việc được phát giác, đối tượng không có mặt tại nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Nguồn: Đời Sống Pháp Luật

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới