Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiĐak Pơ: Xô xát khiến 1 người tử vong

Đak Pơ: Xô xát khiến 1 người tử vong

Tối 6-10, lãnh đạo UBND xã Tân An, huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra xô xát giữa 2 người dân khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 6-10, ông Lê Hữu Lộc (SN 1955, trú tại thôn Tân Phong, xã Tân An) ra khu vườn và chuồng bò, cách nhà khoảng 400 m để cắt cỏ cho đàn bò ăn. Lúc này ông Đặng Hữu Hòa (SN 1971, trú cùng thôn) nhìn thấy ông Lộc thì lời qua tiếng lại. Hai bên cự cãi, ông Hòa đã dùng hung khí đâm ông Lộc trọng thương.

Ngôi nhà của ông Lê Hữu Lộc (thôn Tân Phong, xã Tân An, huyện Đak Pơ) có rất đông người dân đến thăm hỏi, chia buồn. Ảnh An Phát
Người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân Lê Hữu Lộc (thôn Tân Phong, xã Tân An, huyện Đak Pơ). Ảnh: An Phát

Nghe tiếng kêu cứu, người dân trong xóm chạy lại thì thấy ông Lộc nằm trên bãi cỏ máu chảy đầm đìa. Mọi người nhanh chóng đưa ông đến Trung tâm Y tế thị xã An Khê cấp cứu. Tuy nhiên, do viết thương quá nặng nên ông Lộc đã tử vong ngay sau đó.

Xô xát dẫn đến ông Lê Hữu Lộc (thôn Tân Phong, xã Tân An, huyện Đak Pơ) tử vong làm rúng động vùng quê. Ảnh: An Phát
Xô xát khiến ông Lê Hữu Lộc (thôn Tân Phong, xã Tân An, huyện Đak Pơ) tử vong làm rúng động vùng quê. Ảnh: An Phát

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Đak Pơ đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và phối hợp với lực lượng Công an tỉnh xử lý vụ việc. Nghi phạm Đặng Hữu Hòa đã bị lực lượng chức năng đến nhà bắt giữ ngay trong tối cùng ngày.

Hiện ngành chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

AN PHÁT

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới