Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiĐảm bảo cung cấp điện an toàn cho kỳ thi THPT Quốc...

Đảm bảo cung cấp điện an toàn cho kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Chiều 24-6, ông Võ Công Hiền-Phụ trách Truyền thông Công ty Điện Gia Lai cho biết, để đảm bảo phục vụ tốt kỳ thi THPT Quốc gia 2019 trên địa bàn tỉnh, Điện lực Gia Lai đã công văn gửi các Điện lực trực thuộc xây dựng phương án chuẩn bị nguồn điện,triển khai đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị và phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhằm nhanh chóng cấp điện trở lại cho các điểm thi khi xảy ra sự cố.

Máy phát điện dự phòng 250kVA được đặt tại Sở Giáo dục và Đào tạo để phục vụ in sao đề thi và Ban chỉ đạo thi trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia 2019. Ảnh: N.S
Máy phát điện dự phòng 250kVA được đặt tại Sở Giáo dục và Đào tạo để phục vụ in sao đề thi và Ban chỉ đạo thi trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia 2019. Ảnh: N.S

Ngoài ra, Điện lực đã thông báo cho ban giám hiệu hoặc người phụ trách các điểm thi tại địa bàn đơn vị mình quản lý danh sách trực lãnh đạo, trực xử lý sự cố, địa điểm trực, các số điện thoại liên lạc để các điểm thi liên hệ khi cần. Bảo đảm nguồn điện 24/24 và cử cán bộ nhân viên hỗ trợ các điểm thi trong thời gian diễn ra kỳ thi.

Đặc biệt, Điện lực Pleiku chủ động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai lên phương án lắp đặt máy phát điện dự phòng 250kVA đặt tại Sở để phục vụ in sao đề thi nhằm đảm bảo nguồn điện khi có sự cố xảy ra. Xử lý các điểm xung yếu tại trạm biến áp và đường dây cao-hạ áp cấp điện cho Ban chỉ đạo điều hành thi, địa điểm in sao đề thi tại Sở Giáo dục và Đào tạo từ ngày 15-6 đến 27-6-2019. Bên cạnh đó, tại Trường THPT chuyên Hùng Vương cũng được Điện lực Plieku chú trọng đảm bảo an toàn nguồn điện nhằm phục vụ cho công tác chấm thi từ ngày 26-6 đến 14-7-2019.

Với sự chuẩn bị chu đáo, đảm bảo về nguồn điện phục vụ kỳ thi, ngành điện Gia Lai đã nỗ lực hoàn tất các công việc góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho các địa điểm thi trên toàn tỉnh.

Ngọc Sang

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới