Thứ Hai, 13 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựĐầm dạ hội lạc đề nghiêm trọng ở đấu trường Miss Universe,...

Đầm dạ hội lạc đề nghiêm trọng ở đấu trường Miss Universe, có bộ như đi biển, đi bar

Nếu không xuất hiện trên sân khấu Miss Universe, nhiều khán giả sẽ khó lòng nhận ra đó là đầm dạ hội vì lạc đề nghiêm trọng.

Trong phần thi dạ hội ở đấu trường nhan sắc quốc tế, nhiều thí sinh đã làm nổi bằng cách chọn những thiết kế độc lạ có một không hai.

Sự quá trớn này đã vô tình biến phần thi của họ bị lạc đề. Thay vì diện đầm dạ hội thì các Hoa hậu lại diện những kiểu váy “trên trời”.

Đại diện Nhật Bản ở kỳ Miss Universe 2005 đã khiến khán giả “ngã ngửa” khi xuất hiện trong phần thi dạ hội với bộ cánh chẳng giống ai. Không những xấu đau đớn mà thiết kế này còn bị cho là lạc đề nghiêm trọng.

Đầm dạ hội lạc đề nghiêm trọng ở đấu trường Miss Universe, có bộ như đi biển, đi bar Ảnh 1

Nếu như không xuất hiện trên sân khấu Miss Universe tin chắc nhiều người sẽ không nghĩ đây là kiểu váy dạ hội mà thay vào đó là những vũ công trong quán bar.

Lần gần đây nhất là trường hợp của Hoa hậu Hoàn vũ Israel 2018. Trong phần thi dạ hội cô lạc quẻ trong chiếc suit cách điệu. Trông có vẻ khá phù hợp với vóc dáng của Nikol Reznikov nhưng xem ra lại chẳng phải gu của Miss Universe, trái lại còn sai đề không thể cứu vãn.

Đầm dạ hội lạc đề nghiêm trọng ở đấu trường Miss Universe, có bộ như đi biển, đi bar Ảnh 2

Hoa hậu Israel 2018 là trường hợp đầu tiên trong lịch sử Miss Universe hơn 60 năm qua hiện suit trong phần thi trang phục dạ hội. Nhìn cô như bước vào phiên tòa hơn là sân khấu hoa hậu

Còn đây là chiếc váy được xếp vào hàng “kinh điển thảm họa” của Miss Universe. Sự phá cách “lố tay” của Carol Cheong – đại diện Singapore ở Miss Universe 2006 khiến nhiều khán giả “chao đảo”.

Áo choàng xuyên thấu bên ngoài khoe phần bra-top bên trong đi cùng chân váy ngắn cũn cỡn khiến cho hình ảnh của Carol Cheong trông vô cùng phản cảm.

Đầm dạ hội lạc đề nghiêm trọng ở đấu trường Miss Universe, có bộ như đi biển, đi bar Ảnh 3

Đi bơi cũng chẳng phải mà đi bar cũng không đúng. Các đại diện của đất nước sư tử tỏ ra rất mờ nhạc ở đấu trường quốc tế. Phải chăng đây là cách để họ gây chú ý, vớt vát lại phần nào độ nhạt?

Ở một diễn biến khác, tuy không “lạc đề” nhưng việc lấy một thiết kế sử dụng cho cả hai phần thi Trang phục dân tộc và Trang phục da hội thì xem ra chỉ có những Hoa hậu dưới đây mới dám mạo hiểm.

Đầm dạ hội lạc đề nghiêm trọng ở đấu trường Miss Universe, có bộ như đi biển, đi bar Ảnh 4

Đại diện Thụy Điển ở Miss Universe 2016.

Đầm dạ hội lạc đề nghiêm trọng ở đấu trường Miss Universe, có bộ như đi biển, đi bar Ảnh 5

Đại diện Cộng hòa Slovak ở Miss Universe 2015.

Đầm dạ hội lạc đề nghiêm trọng ở đấu trường Miss Universe, có bộ như đi biển, đi bar Ảnh 6

Đại diện Singapore ở Miss International Queen – Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019.

Hoài Thanh

Nguồn: saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới