Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐàm Vĩnh Hưng thấy xấu hổ khi đọc chia sẻ này của...

Đàm Vĩnh Hưng thấy xấu hổ khi đọc chia sẻ này của Hồng Ngọc!

Đàm Vĩnh Hưng muốn học hỏi sự tiết kiệm của nữ ca sĩ ‘Vùng trời bình yên’.

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc vừa chia sẻ dòng trạng thái: “Hôm nay dọn dẹp nhà cửa, dọn quần áo và những thứ bề bộn, chợt phát hiện ra mình quá phung phí vào những thứ không cần thiết cho cuộc sống.

Có những cái rẻ, cũng có nhưng cái khá đắt, rẻ cũng mua bằng tiền, tôi là người khá tiết kiệm mà vẫn thấy mình sống quá phí phạm. Với tôi làm ra đồng tiền không vất vả kiểu này cũng vất vả kiểu khác, đâu biết điều gì sẽ xảy ra cho cuộc sống chúng ta.

Đàm Vĩnh Hưng thấy xấu hổ khi đọc chia sẻ này của Hồng Ngọc! Ảnh 1

Ảnh thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc.

Ngay lúc này kể cả những công ty lớn còn phải đóng cửa, tạm ngừng mọi thứ, thì nói chi đến đời sống của mọi người, đừng bao giờ nghĩ mình dư giả rồi lại xài phung phí.

Cuộc sống không thể nói trước điều gì, trong thâm tâm chỉ muốn chăm lo gia đình và cần khoảng thời gian bên những người thân là quan trọng, những khoảnh khắc ấy sẽ luôn luôn là giá trị vô giá và rất cần thiết cho mỗi người trong chúng ta”.

Đọc được những tâm sự của giọng ca “Vùng trời bình yên”, Đàm Vĩnh Hưng đã bình luận rằng: “Anh xấu hổ quá. Rất muốn học được tính tiết kiệm của bé. Anh nói hoài đúng không?”.

Phản hồi lại nhận xét của đồng nghiệp thân thiết, Hồng Ngọc cho rằng việc Đàm Vĩnh Hưng tiêu xài chỉ để phục vụ cho công việc nên đó không phải là sự lãng phí.

Khoảng giữa tháng 6 vừa qua, Hồng Ngọc trở lại với công việc ca hát sau hơn 1 tháng điều trị bỏng do nổ nồi xông hơi tại nhà.

Ngoài gửi lời cảm ơn gia đình, giới nghệ sĩ và khán giả đã luôn bên cạnh động viên cô trong suốt thời gian qua, Hồng Ngọc còn thường xuyên cập nhật lên trang cá nhân những bài viết thể hiện sự lạc quan và cả những thông tin thiết thực trong cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng thấy xấu hổ khi đọc chia sẻ này của Hồng Ngọc! Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng thấy xấu hổ khi đọc chia sẻ này của Hồng Ngọc! Ảnh 3

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi đọc chia sẻ của Hồng Ngọc.

Ngọc Anh

Nguồn: toquoc.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới