Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyDàn xe Nissan đã sẵn sàng bùng nổ tại VMS 2018

Dàn xe Nissan đã sẵn sàng bùng nổ tại VMS 2018

Dàn xe của Nissan Việt Nam năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ tại triển lãm bởi sức hút của ba gương mặt Terra, Sunny Q Series và X-trail.

Vietnam Motor Show năm nay là một sự kiện đặc biệt với sự hiện diện của các dòng sản phẩm mới và ấn tượng của Nissan tại Việt Nam, điển hình là ba gương mặt Terra, Sunny Q Series và X-trail.

dan xe nissan da san sang bung no tai vms 2018
Gian hàng của Nissan tại VMS 2018

Nissan Sunny Q-series chính là phiên bản mới lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam. Theo những hình ảnh được hé lộ trước đó, Sunny Q-series trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị.

dan xe nissan da san sang bung no tai vms 2018
Hình ảnh của Sunny Q-series hé lộ tại đại lý trước đó

Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, mâm xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao.

dan xe nissan da san sang bung no tai vms 2018
Nội thất của Nissan Sunny Q-series

Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Từ khi ra mắt lần đầu tại thị trường Châu Á vào đầu năm 2018, Nissan Terra luôn nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất của Nissan. Tại Indonesia, Terra xếp vị trí Á quân trong danh sách những mẫu xe được yêu thích nhất tại Triển lãm ô tô danh tiếng GAIKINDO 2018 (GIIAS-GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2018).

Tại thị trường Việt Nam, Nissan đã chọn triển lãm VMS 2018 để giới thiệu mẫu xe này. Với sự xuất hiện của Nissan Terra, cuộc đua doanh số trong phân khúc SUV 7 chỗ sẽ khốc liệt hơn và thị phần của Toyota Fortuner đứng trước nguy cơ thu hẹp lại.

dan xe nissan da san sang bung no tai vms 2018
Nissan Terra

Nissan X-Trail V-series được giới thiệu tại VMS lần này là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. X-trail V-series được tinh chỉnh ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe, cánh lướt gió và trang bị thêm nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED chạy Follow Me Home.

dan xe nissan da san sang bung no tai vms 2018
Nissan X-Trail sẽ trở thanh mẫu xe đáng tiền trong phân khúc crossover

Bên cạnh đó, Nissan X-Trail V-series còn được bổ sung thêm tính năng-công nghệ hiện đại như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, cảm biến đá chân mở cốp – giúp X-Trail trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc cho phép người sử dụng mở cốp xe bằng 3 phương pháp, bao gồm nhấn nút- cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biến đá chân tự động.

X-Trail V-series được trang bị những tính năng thuộc công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan, nổi bật như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba hệ thống: hệ thống kiểm soát lái thông minh (IRC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh (IEB) và hệ thống kiểm soát vào cua thông minh (ITC) xuất hiện lần đầu tiên trong phân khúc crossover, mang lại cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn đáng tin cậy,

Xe cũng có hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-I cho khả năng thích ứng tuyệt vời và thú vị trên mọi cung đường, camera quan sát xung quanh – tính năng lần đầu tiên trong phân khúc giúp người lái dễ dàng xác định vị trí và khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360° để có những thao tác lái chính xác, từ đó việc đỗ xe trở nên vô cùng dễ dàng.

Ngoài ba gương mặt trên, Nissan Việt Nam còn mang tới mẫu Navara Premium Z cá tính và mạnh mẽ hơn nhờ thiết kế decal viền chạy dọc thân xe hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, cản trước kết hợp với viền đen ôm trọn cụm đèn sương mù và ốp vành bánh xe tạo nên vẻ ngoài đầy khỏe khoắn và ấn tượng. Mẫu xe còn được trang bị thêm các tính năng hiện đại như camera lùi (nâng cấp trên phiên bản EL), camera hành trình với kết nối wifi, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh. Đây là những tính năng đem lại sự tiện ích được khách hàng đánh giá cao.

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn như tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành trên mọi hành trình.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới