Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựĐang xác minh việc đào đường phát hiện ‘người đàn ông dưới...

Đang xác minh việc đào đường phát hiện ‘người đàn ông dưới lòng đất’

UBND phường đã yêu cầu Công an phường Trung Văn trực tiếp xuống hiện trường xác minh, làm việc với chủ đầu tư về việc đào đường phát hiện ‘người đàn ông dưới lòng đất’.

Chiều 7/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một số người đang cố gắng “giải cứu” người đàn ông bị đất đá vùi lấp.

Theo thông tin chia sẻ, đội thi công sau khi dùng máy xúc đào xuống 2m trên đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thì phát hiện “người đàn ông dưới lòng đất

Lúc này, một người cố gắng đào bới đất đưa người đàn ông ra ngoài. Nhiều người chưa hiểu lý do vì sao người đàn ông này trong tình trạng trên.

Hình ảnh “người đàn ông dưới lòng đất” được người dân giải cứu

Có mặt tại hiện trường, một công nhân xây dựng cho biết, khoảng 17h, trong lúc đang lắp đặt cống, phần đất 2 bên bất ngờ lở xuống. Cống có độ sâu khoảng 2m nên một nam công nhân khoảng 40 tuổi bị vùi kín, ngay lúc đó anh em công nhân đã gạt đất để cứu thoát người công nhân.

“Anh ấy bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó”, người công nhân cho hay.

Chị H. bán nước gần công trường cho biết thêm, sáng 7/4, đất cũng sạt, lấp đến bụng 1 công nhân. Đến chiều cùng ngày, xảy ra sự việc nghiêm trọng hơn khi đất vùi lấp hẳn 1 công nhân.

Khu vực được cho là phát hiện vụ việc

Ông Nguyễn Đắc Long, Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho biết, UBND phường đã yêu cầu Công an phường Trung Văn Trực tiếp xuống hiện trường xác minh, làm việc với chủ đầu tư làm rõ sự việc.

Về tình trạng sức khỏe của “người đàn ông dưới lòng đất”, Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho hay sẽ thông tin cụ thể sau.

Nhị Tiến

Nguồn: Vietnamnet

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới