Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐánh Lắk: Va chạm với học sinh, đánh người rồi vất lại...

Đánh Lắk: Va chạm với học sinh, đánh người rồi vất lại nắm tiền?

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe bán tải gọi người đến đánh và bỏ lại 2,5 triệu đồng.

Trên mạng xuất hiện bài viết của chị H.N về việc em trai bị tài xế ô tô bán tải và những người ngồi cùng xe đánh rồi vứt 2,5 triệu đồng ở hiện trường bỏ chạy sau khi va chạm giao thông.

Theo thông tin từ bài đăng, vụ tai nạn xảy ra trong ngày 15/2 (mùng 4 Tết) trên QL26, đoạn km26 thuộc địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Trưa ngày 21/2, trao đổi với PV, chị N cho biết: “Sau khi chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, hiện gia đình đã tìm được chủ xe gây tai nạn và đánh người, tuy nhiên phía chủ xe không những không hỏi thăm em trai tôi mà còn nhắn tin chửi và nói kiện tôi vì đăng tin không chính xác”.

Ảnh cắt từ clip

Theo lời chị N kể, hôm đó em trai chị có chở theo một người bạn học là nữ đi trên đường thì va chạm với xe bán tải. Sau khi va chạm, bạn nữ do chảy nhiều máu nên được đưa vào nhà dân gần đó rửa vết thương còn em trai chị ở ngoài thương lượng với tài xế.

Sau khi thương lượng không thành, tài xế gọi người đến đánh em trai chị rồi bỏ lại 2,5 triệu đồng. Hiện tại em trai chị N ngoài vết thương trên người còn bị thương ở mặt, răng do bị họ đánh vào vùng mặt nên chưa thể ăn uống được.

“Chuyện đi ngoài đường cũng không tránh khỏi va chạm nhưng ít ra họ cũng phải gọi người nhà đến rồi đưa các cháu đi sơ cứu.

Hôm đó sau khi xảy ra sự việc, có người đã gọi điện cho tôi đến nhưng phía tài xế nói dối rằng hai xe máy tông vào em tôi chứ họ không gây tai nạn. Trong khi tôi ra tìm em thì họ bỏ chạy nên khiến tôi bức xúc và đăng lên mạng với mục đích tìm chủ xe.

Đoạn clip tôi chia sẻ cũng là người dân xung quanh họ cung cấp cho. Hiện tôi đã giao nộp 2,5 triệu đồng của tài xế để lại và điện thoại hỏng cho phía công an” -chị N chia sẻ.

Theo lời người nhà nạn nhân, một số người dân xung quanh kể lại khi em trai chị bị đánh trước cửa hàng thuốc, có nhiều người xung quanh làm chứng.

Cùng ngày, một lãnh đạo xã Ea Yông, huyện Krông Pắc xác nhận: “Vào ngày mùng 4 Tết trên địa bàn có xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và xe bán tải. Tuy nhiên chưa nhận được thông tin xe bán tải bỏ lại 2,5 triệu đồng rồi bỏ chạy”.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy chiếc xe bán tải chuyển làn gấp mà không có tín hiệu xi nhan. Xe này va chạm với một xe máy đi cùng chiều khiến 2 học sinh trên xe văng mạnh xuống đường.

Ngay sau tai nạn, 2 người đàn ông trên xe, trong đó có tài xế, xuống xem tình hình vụ việc và cùng người dân đỡ nạn nhân vào lề đường.

Chị nạn nhân cho biết, sau đó nam tài xế thương lượng đền bù cho các nạn nhân 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, 2 học sinh không đồng ý, muốn báo công an, liền bị tài xế gọi người thân ra đánh.

Nguồn: Báo Đất Việt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới