Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựDập kịp thời đám cháy lớn sau cây xăng đang nhập nguyên...

Dập kịp thời đám cháy lớn sau cây xăng đang nhập nguyên liệu

Khu vực đám cháy xảy ra rộng khoảng hơn 200m vuông chỉ cách một bức tường nơi có xe bồn đầy xăng cùng lượng xăng lớn mới nhập về.

Chiều tối nay (10/3), lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh Bình Phước vừa dập tắt kịp thời rộng gần 200m vuông, ngay phía sau một cây xăng trên đường ĐT741 đoạn qua ấp 1, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài.

Theo đó, vào khoảng 17h20’, khi một người dân vào cây xăng Cường Đại Phát, đường ĐT741 đoạn qua ấp 1, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài đổ xăng thì phát hiện phía sau cây xăng có nhiều khói và lửa bốc lên nghi ngút.

Lực lượng PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy gần cây xăng.

Nhận thấy đám cháy lớn, nhân viên của cây xăng đã ngay lập tức báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC công an tỉnh Bình Phước, đồng thời sử dụng các phương tiện, bình chữa cháy để dập tắt các đám cháy ngay sát bờ tường của cây xăng.

Chỉ 5 phút sau, 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ đã có mặt tại hiện trường và kịp thời dập tắt đám cháy, khi chỉ còn cách bức tường nơi có 1 xe bồn đầy xăng cùng lượng xăng lớn mới nhập về.

Khu vực đám cháy xảy ra rộng khoảng hơn 200m vuông có nhiều cỏ khô, cây gỗ và rác thải sinh hoạt do người dân xả thải. Hiện vụ việc đang được các lực lượng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy./.

CTV Phước Bình/VOV-TP HCM

Theo Vov.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới