Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựĐạp xe đi chơi Tết, ông lão 71 tuổi bị lạc vào...

Đạp xe đi chơi Tết, ông lão 71 tuổi bị lạc vào đường cao tốc

Trong lúc đạp xe đi chơi Tết, ông Trung (71 tuổi) đã đi lạc vào cao tốc Pháp Vân. Ông đã được lực lượng cảnh sát giao thông giúp đỡ, liên hệ với gia đình đưa về nhà.

Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (thuộc Cục Cảnh sát giao thông) đã giúp đỡ, đưa một ông lão về với gia đình, sau nhiều tiếng đi lạc trên đường cao tốc.

Theo đó, khuya 24/1 (mùng 3 Tết), Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3, nhận được tin báo có một nam giới đi xe đạp từ km 185 hướng Hà Nội đi Hà Nam.

Đạp xe đi chơi Tết, ông lão 71 tuổi bị lạc vào đường cao tốc - 1

CSGT đưa ông lão đi lạc về trụ sở và giúp ông ấm bụng bằng một tô phở nóng (Ảnh: Cục CSGT).

Tổ công tác số 2 và 4 thuộc Đội 3, Phòng 8 đang làm nhiệm vụ trên tuyến đã tiếp cận và đưa người đàn ông về trạm thu phí Pháp Vân (km 188).

Theo Cục CSGT, người này không có giấy tờ tùy thân song có nói bản thân tên là Nguyễn Văn Trung (71 tuổi, ở xã Đảo Viên, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Sau khi được công an xã thông báo, con trai ông Trung là Nguyễn Văn Thành đã liên hệ với tổ công tác để đón ông về đoàn tụ với gia đình.

Tại cơ quan chức năng, ông Trung cho biết, ông đạp xe từ chiều mùng 3 Tết song bị lạc đường vào đường cao tốc.

Hôm 29 Tết, Đội 3 cũng phát hiện và giúp đỡ một ông lão đi lạc trên cao tốc, về đoàn tụ với gia đình. Ông này tên Tô Văn Lục, 68 tuổi, ở xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Ông Lục cho biết, ông có đạp xe đi chơi trong thôn nhưng do trời tối và không nhớ đường về và bị đi vào đường cao tốc.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới