Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệĐế sạc 10 cổng USB 120W giải pháp để sạc tất cả...

Đế sạc 10 cổng USB 120W giải pháp để sạc tất cả thiết bị cùng lúc

Nếu đang sở hữu quá nhiều thiết bị di động thì giải pháp sạc một lần cho tất cả là vô cùng cần thiết

Ngày nay chúng ta thường sở hữu nhiều thiết bị di động khác nhau và tất cả chúng đều cần sạc lại như smartphone, máy tính bảng, đồng hồ, máy ảnh, gimbal, tai nghe, … Nhưng thực sự nếu phải sạc từng cái trong số chúng, mà mỗi thứ lại có đồ sạc khác nhau thì đi tìm đồ sạc cũng là một cực hình. Vì thế có một giải pháp đó là đế sạc USB 10 cổng 10W của Alxum có thể giúp bạn bớt căng thẳng hơn.

Đế sạc này gồm 9 cổng sạc USB A và 1 cổng USB C, 2 trong số cổng A hỗ trợ Quick Charge 3 của Qualcomm. Nó gần như tương thích với mọi thiết bị và tích hợp công nghệ an toàn, ngăn quá tải, quá nhiệt, quá áp và đoản mạch. Nó cũng tự phát hiện mỗi thiết bị cần bao nhiêu năng lượng và cung cấp vừa đủ. Có đèn LED ở góc để xem thiết bị nào đang sạc.

Tất nhiên, nếu chỉ để chia nguồn điện ra từng cổng như thế này thì đống dây cáp của bạn sẽ quấn vào nhau chẳng khác nào mạng nhện vì thế trên sản phẩm mới có những tấm nhựa để bạn quấn từng dây cáp lên cho gọn gàng, có 5 tấm cao hơn cho các thiết bị lớn hơn như máy tính bảng và 6 tấm ngắn hơn cho smartphone. Bạn có thể đặt phụ kiện này tại không gian sinh hoạt chung tại nhà, nơi làm việc hoặc những nơi công cộng.

Theo Phonearena

Hải SN

Nguồn Nghe Nhìn VN: http://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/de-sac-10-cong-usb-120w-giai-phap-de-sac-tat-ca-thiet-bi-cung-luc-62326.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới