Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyDefender rượt đuổi kịch tính trong phim ‘bom tấn’ của James Bond

Defender rượt đuổi kịch tính trong phim ‘bom tấn’ của James Bond

Land Rover Defender đã phô diễn được khả năng vượt địa hình vượt trội trong bộ phim sắp công chiếu No Time To Die của James Bond.

Trong video mới đăng tải của Jaguar Land Rover – nhà sản xuất ô tô lớn nhất Anh Quốc, đã tiết lộ những cảnh quay hậu trường đầy kịch tính của bộ phim ‘bom tấn’ sắp công chiếu của James Bond : No Time To Die. Được biết bộ phim này sẽ được công chiếu tại các hệ thống rạp chiếu phim tại Anh Quốc từ ngày 2 tháng 4 năm 2020.

Trong bộ phim No Time To Die, Bond đã rời khỏi phi vụ điệp viên và đang tận hưởng một cuộc sống yên bình ở Jamaica. Sự bình yên của anh chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn khi người bạn cũ của anh, ông Felix Leiter từ CIA đến xin sự giúp đỡ. Nhiệm vụ giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc hóa ra còn nguy hiểm hơn nhiều so với dự kiến, đưa Bond vào cuộc truy lùng của một nhân vật phản diện bí ẩn, được trang bị công nghệ mới nguy hiểm.

https://www.youtube.com/watch?v=u7Oc4g_CtZc

Các cảnh quay được đăng tải là những pha rượt đuổi kịch tính, trong đó mẫu xe Defender phiên bản 110 đã xuất hiện và phô diễn khả năng vượt địa hình vượt trội. Các cảnh quay đã cho thấy Defender mới được phóng lên không trung như thế nào. Các mẫu Defender được liên tục đưa vào các bài thử thách địa hình khắc nghiệt nhất, ngay cả khi chiếc xe được điều khiển ở tốc độ cao băng qua qua các đầm lầy và sông.

Những pha rượt đuổi trong No Time To Die được dẫn dắt bởi đạo diễn điều phối các cảnh đóng thế, Lee Morrison đồng hành cùng người đã từng chiến thắng giải Oscar danh giá với các hiệu ứng đặc biệt, và điều phối các phương tiện hành động – Chris Corbould.

 

Lee Morrison khẳng định rằng: “Chúng tôi đã hoàn toàn bất ngờ khi mẫu Defender mới đã vượt qua mọi kỳ vọng của chúng tôi, nhằm tạo ra sự phấn khích tối đa cho bộ phim và mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc nhất về các thử thách không khoan nhượng, khi tạo ra một chuỗi rượt đuổi đáng kinh ngạc nhất mà bạn có thể mong đợi được thấy trong No Time To Die.”

Nick Collins, Giám Đốc phụ trách dòng xe Land Rover Defender cho biết: “Hiện chúng tôi đã phát triển một tiêu chuẩn thử nghiệm mới cho Defender, thử thách lớn nhất mà chúng tôi từng có và duy nhất đối với mẫu xe này. Sức mạnh và độ bền vật lý được đo bằng một số thử nghiệm khác nhau bao gồm thử nghiệm nhảy qua cầu, giúp chúng tôi tự tin cung cấp những gì mà đội đóng thế cần để tạo ra sự kịch tính cho No Time To Die, với không sửa đổi cấu trúc xe thể ngoại trừ việc lắp đặt thêm khung chống biến dạng trong xe, nhằm đảm bảo thẩm mỹ cho mọi khung hình hành động gay cấn.”

 

Land Rover cho biết những chiếc xe Defender mới được sử dụng trong No Time To Die là những chiếc xe đầu tiên ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Nitra của Land Rover ở Slovakia, và dựa trên nguyên mẫu Defender phiên bản 110 X với màu đen Santorini, với bộ chống trượt và vành xe sơn tối màu, kích thước 20 inch cùng hệ thống lốp xe địa hình chuyên dụng. Đây cũng là một trong 4 phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 1/2020. Tại Việt Nam Defender 110 X được phân phối với giá 6,045 tỷ đồng.

Được biết, bên cạnh 10 chiếc Defender, bộ phim No Time To Die còn có sự tham gia của các mẫu xe khác của hãng như Range Rover Sport SVR, Series III Land Rover và Range Rover Classic.

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới