Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựĐem hoa và bánh trung thu đến tặng bạn gái, anh chàng...

Đem hoa và bánh trung thu đến tặng bạn gái, anh chàng vô tình phát hiện mình bị ‘cắm sừng’

Dành cả tấm lòng mang bánh trung thu đến tặng bạn gái, anh chàng này lại nhận được cái kết không thể nào ‘đắng’ hơn.

“Người thứ ba” vốn đã là cụm từ không mấy thiện cảm với nhiều người, nhưng nó sẽ càng bi kịch hơn nữa khi đi cùng hai chữ “bạn thân”. Chúng ta sẽ phải làm gì khi một ngày nào đó phát hiện bạn thân của người yêu mình lại là người thứ ba?

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng xã hội để kể lại câu chuyện oái oăm của mình. Mở đầu bài đăng là một câu nói đầy tâm trạng: “Giờ mình đã hiểu cảm giác cắm sừng nó đau đớn như thế nào?”.

Chàng trai buồn bã kể lại câu chuyện của mình trên mạng xã hội

Theo như chia sẻ, vì quá nhớ người yêu nên dù đi công tác xa, anh chàng vẫn cố hoàn thành sớm công việc để trở về. Chẳng kịp thay đồ hay chuẩn bị gì, thanh niên này chạy ngay sang nhà bạn gái, mang theo hộp bánh trung thu sếp thưởng và một bó hoa để cô nàng bất ngờ.

Chờ đợi bạn gái trở về trong sự hớn hở, anh chàng lại trở nên hụt hẫng khi bất ngờ chứng kiến bạn gái thân mật với một người khác.

Hình minh họa

“Lúc khoảng 8 giờ kém, mình nhìn thấy 1 chiếc xe SH màu trắng đi vào, nhìn thì mình nhận ra đó là bạn thân của người yêu, ngồi sau là người yêu mình đang ôm eo bạn ấy. Lúc xuống thì bạn này cởi mũ cho người yêu mình, xong cô ấy còn thơm má, bạn này thơm lại má người yêu mình… Đây rõ ràng là những hành động mà chỉ có các cặp đôi hay cặp vợ chồng làm cho nhau mà thôi”.

“Người thứ ba” không ai khác chính là bạn thân cô nàng này (Hình minh họa)

Quá bàng hoàng, thanh niên quyết định “ba mặt một lời” cho ra lẽ. Anh chàng “dằn mặt” hai kẻ ngoại tình: “Hai người thích thì cứ đến với nhau nhưng phải nói cho tôi 1 câu, chứ không cần lén lén lút lút làm gì cả? Người đàng hoàng chẳng ai làm như 2 người”.

Không cần đánh nhau cũng chẳng mắng chửi giữa đường, anh chàng đập bó hoa vào tường rồi vứt đi, sau đó mang hộp bánh ra về.

Hình minh họa

Ngay khi vừa đăng tải, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích hai kẻ ngoại tình, nhiều người còn dành lời khen cho cách cư xử văn minh của thanh niên, bởi không phải ai trong trường hợp này cũng có thể hành động như anh chàng.

Nóng giận đến mấy thì anh chàng cũng không để uổng phí bánh trung thu (Hình minh họa)

Dù vẫn rất ấm ức nhưng thanh niên này vẫn suy nghĩ một cách lí trí để chọn giải pháp tốt nhất. Sự sáng suốt ấy còn thể hiện ở việc anh chàng còn nhớ xách hộp bánh về để tự mình thưởng thức chứ không dại dột đem “tặng lại” cho hai người kia hay vứt đi như bó hoa đáng thương kia.

Bình An

Nguồn: saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới