Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệĐẹp bất ngờ với ảnh chụp đêm từ Huawei P9... già cũ

Đẹp bất ngờ với ảnh chụp đêm từ Huawei P9… già cũ

Chiếc điện thoại Huawei P9 trở thành ông vua chụp ảnh đêm và đen trắng tại thời điểm 2016. Sau 4 năm chiếc điện thoại này vẫn khẳng định già cũ nhưng vẫn chất với các bức ảnh chụp đêm.

Với sự hợp tác sâu với Leica trong việc tạo ra camera P9, không chỉ ở chứng nhận mà Leica kiểm tra mà còn ở nhiều điểm khác: thuật toán xử lý, màu sắc, chất lượng phần cứng… Đẹp bất ngờ với ảnh chụp đêm từ Huawei P9 già cũ nhưng vẫn chất là cảm nhận của nhiều người dùng với chiếc Huawei P9.

Ngoài sức mạnh về độ sáng đối với ảnh chụp đêm, chi tiết ảnh của P9 cũng khá bá đạo với những ảnh chụp từ xa, landscape.

Ảnh chụp đêm hay được gọi là ảnh phơi sáng, đối với các mẫu điện thoại hiện tại đã có nhiều hãng thành công như Pixel, như Samsung, tuy nhiên P9 sau 4 năm vẫn lọt top các điện thoại chụp phơi sáng đẹp.

Bức ảnh hồ Hoàng Cầu được chụp bằng Huawei P9 thời điểm chập tối.

Một góc khác của hồ Hoàng Cầu được chụp bằng Huawei P9 thời điểm tối muộn. Các chi tiết hình ảnh, xử lý sáng, màu sắc vẫn rất đẹp.

Chụp đêm với không gian nguồn sáng ít ỏi. Bức ảnh chụp một bến đỗ trên vịnh là minh chứng điển hình cho khả năng phơi sáng của Huawei P9. Quả là không ngoa khi nói Huawei P9 không hề “già” theo khía cạnh chụp ảnh.

Đối với những fan yêu thích chụp ảnh phơi sáng với túi tiện hạn hẹp, thì thời điểm này lựa chọn Huawei P9 vẫn rất phù hợp.

Bộ camera kép với góc chụp rộng, và chất lượng ảnh mang lại đã tạo nên danh tiếng cho dòng P9 này. Rất nhiều người dùng vẫn ưa thích và giữ lại chiếc điện thoại này.

Không chỉ những fan chụp ảnh phơi sáng Việt Nam ưa thích mà với nhiều người trên thế giới, chiếc Huawei P9 vẫn đủ thỏa mãn sự ham mê chụp ảnh đêm của họ.

Tính năng chụp ảnh đêm của Huawei P9 giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh sinh động.

Phơi sáng ảnh pháo hoa.

Sông Sài Gòn lúc hoàng hôn.

Lê Anh

Nguồn Kiến Thức: http://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/dep-bat-ngo-voi-anh-chup-dem-tu-huawei-p9-gia-cu-1358121.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới