Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủUncategorizedĐi bộ thong dong dưới lòng đường, người đàn ông bị ô...

Đi bộ thong dong dưới lòng đường, người đàn ông bị ô tô đâm mạnh từ phía sau

Phương tiện chỉ thật sự dừng lại sau khi tông trúng cây trên vỉa hè.

Tại thời điểm diễn ra vụ tai nạn kinh hoàng, một người đàn ông đang lững thững đi bộ trên đường. Từ đằng sau, chiếc ô tô lao tới, đâm mạnh vào nạn nhân rồi tiếp tục phi thẳng lên vỉa hè. Phương tiện chỉ dừng lại sau khi đâm phải cây phía trước.

Nghe thấy tiếng động lớn, một vài người dân từ trong nhà gần đó hốt hoảng chạy ra, xem xét tình hình. Theo đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại và chia sẻ của người đăng tải, vụ tai nạn bất ngờ đã cuốn theo người đàn ông vào gầm ô tô.

Được biết tài xế là nữ giới. Vụ việc xảy ra vào tối ngày 1/1 vừa qua tại thành phố Hạ Long.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ lên nhiều diễn đàn, dân mạnh tranh cãi gay gắt về nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Nhiều bình luận cho rằng lỗi sai thuộc về người đi bộ vì dù có vỉa hè khá rộng rãi nhưng lại đi trên phần đường dành cho các phương tiện giao thông di chuyển.

Tuy nhiên, phản bác lại ý kiến đó, một bộ phận lại khẳng định do ô tô đi ẩu. Theo clip có thể thấy ô tô không đi nhanh, hoàn toàn có thể nhìn thấy nạn nhân phía trước và tránh được.

“Vỉa hè rộng thênh thang thế kia sao không đi lên mà lại đi giữa lòng đường thế kia? Chả bên được”.

“Mắng tài xế đi sai thì nạn nhân cũng có lỗi. Nghênh ngang đi dưới lòng đường vào buổi tối trong khi cái vỉa hè nó rộng thế kia. Thật sự chẳng hiểu sao luôn”.

“Lỗi do ô tô mà. Ô tô đi tốc độ bình thường, có cả đèn sáng, chắc chắn phải nhìn thấy người đi bộ từ trước chứ?”

Nguồn: phapluat.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới