Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐi đăng kiểm từ 2h sáng

Đi đăng kiểm từ 2h sáng

Mỗi ngày có hàng trăm phương tiện giao thông đến đăng kiểm tại Chi cục đăng kiểm Sóc Trăng, có nhiều xe đến chờ từ 2h sáng.

Theo ghi nhận của Dân trí, sáng 20/3, hàng trăm ô tô đậu thành hàng dài trên đường Trần Hưng Đạo (phường 10, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để chờ vào đăng kiểm tại Chi cục đăng kiểm Sóc Trăng.

Một nam tài xế đậu xe trước cổng vào chi cục cho biết: “Tôi đưa xe đến đây từ lúc 2h sáng và đang chờ tới lượt”.

Nhiều tài xế khác cũng đã đứng chờ hàng giờ.

Đi đăng kiểm từ 2h sáng - 1

Nhiều xe ô tô ở Sóc Trăng đậu nối đuôi chờ đăng kiểm (Ảnh: XL).

Ông Nguyễn Hữu Tài, Giám đốc Chi cục đăng kiểm Sóc Trăng, cho biết mỗi ngày nơi đây thực hiện đăng kiểm cho khoảng 70 phương tiện. Khoảng 6h30 chi cục nhận hồ sơ và chỉ nhận trong khả năng đăng kiểm kịp trong ngày.

“Anh em cố gắng làm đến 18h30 là nghỉ. Hôm nào nhiều thì sẽ bố trí làm thêm vào thứ bảy”, ông Tài nói.

Cũng theo ông Tài, đơn vị có 14 người. Vừa qua do áp lực công việc nên có 5 người xin nghỉ, đơn vị động viên thì có 3 người ở lại. Hiện đơn vị có 12 người.

Đi đăng kiểm từ 2h sáng - 2

Lãnh đạo Chi cục Đăng kiểm Sóc Trăng cho biết công việc đăng kiểm khá vất vả (Ảnh: XL).

“Công việc của người đăng kiểm khá vất vả, phải lên, xuống nhiều lần. Có người đã dùng đồng hồ hoặc điện thoại đo bước chân thì mỗi ngày có người đi từ 20.000 đến 30.000 bước chân, có người cuối ngày sưng chân, đầu gối đau nhức”, ông Tài chia sẻ.

Hiện nay số lượng phương tiện đến đăng kiểm khá nhiều nhưng nhân lực thiếu nên Chi cục Đăng kiểm Sóc Trăng đã đề nghị bổ sung nhân lực nhưng chưa có hồi âm.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới