Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựDi lý nghi phạm gây thảm án 8 người thương vong từ...

Di lý nghi phạm gây thảm án 8 người thương vong từ bệnh viện về trại tạm giam

Nguyễn Công Dũng, nghi phạm đã gây thảm án khiến 8 người thương vong trong quán Karaoke Luxury II đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình thi hành lệnh bắt tạm giam, di lý về trại tạm giam để phục vụ điều tra.

Chiều 25-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đã thực hiện lệnh bắt tạm gia, di lý Nguyễn Công Dũng (SN 1979; ngụ Gò Chè, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) về Hòa Bình để phục vụ điều tra. Lệnh bắt đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Công Dũng để phục vụ điều tra – Ảnh: T.H.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 17 giờ ngày 21-2, có 14 người (7 nam, 7 nữ) chủ yếu từ Hà Nội vào phòng hát số 104 của quán Karaoke Luxury ở thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) để hát.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, Nguyễn Công Dũng (một người trong nhóm trên) đi ra ngoài xuống quầy lễ tân của quán để mượn 1 con dao dài khoảng 20 cm, sau đó quay lại phòng hát truy sát, đâm chém vào nhiều người. Vụ thảm án đã khiến 3 người chết, 5 người bị thương (trong đó có Dũng).

Qua test nhanh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình xác định trong số 14 người tham gia hát karaoke có Nguyễn Công Dũng và 4 người khác dương tính với chất ma túy.

Phòng hát nơi xảy ra thảm án

Ngày 22-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Công Dũng về hành vi “Giết người”.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, nghi phạm Nguyễn Công Dũng cùng những người bị thương ngay sau vụ thảm án đã được đưa tới cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Quân y 103 (quận Hà Đông, Hà Nội). Dũng sau 3 ngày được cấp cứu, điều trị đã qua cơn nguy kịch.

Phong Sơn

Nguồn: Người Lao Động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới