Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐi từ Huế ra Thanh Hóa để đốt nhà người yêu cũ

Đi từ Huế ra Thanh Hóa để đốt nhà người yêu cũ

Vì hận người yêu cũ, Hồ Văn Yên đã di chuyển từ tỉnh Thừa Thiên – Huế đến thị trấn Phong Sơn (huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) để đốt nhà người yêu.

Ngày 7/4, Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Văn Yên (36 tuổi, trú tại tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra, làm rõ hành vi “Hủy hoại tài sản” và “Cố ý giết người”.

Cụ thể, khoảng 3h ngày 6/4, người dân phát hiện cửa hiệu cắt tóc gội đầu của chị Nguyễn Thị Thúy (41 tuổi) ở khu phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy bốc cháy.

Hiện trường vụ việc.

Lúc này, cửa bị khóa bên ngoài, trong nhà chị Thúy có 4 người đang ngủ. Sau khi phát hiện đám cháy, mọi người nhanh chóng khống chế, hỗ trợ 4 người trong nhà thoát ra ngoài.

Đám cháy không có thiệt hại về người song một số vật dụng bị hư hỏng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Phong Sơn và Công an huyện Cẩm Thủy đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Hồ Văn Yên khi nghi phạm này đang lẩn trốn trong ngôi lán tạm cách hiện trường vài trăm mét.

Theo cơ quan công an, Yên quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Phương (31 tuổi, em gái chủ hiệu cắt tóc) khi cùng làm công nhân trong Bình Phước.

Nam thanh niên khóa trái cửa, đổ xăng rồi châm lửa đốt với ý định sát hại toàn bộ gia đình người yêu.

Gần đây, do nảy sinh mâu thuẫn, chị Phương về quê làm việc với chị gái khiến Yên thù oán.

Rạng sáng 6/4, Yên tạt xăng, khóa cửa phía ngoài rồi châm lửa định sát hại cô này cùng các thành viên trong gia đình.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Thủy điều tra, làm rõ.

Nguồn: Đại Đoàn Kết

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới