Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệDiện mạo Google Pixel 5 qua tin đồn

Diện mạo Google Pixel 5 qua tin đồn

Thiết kế rò rỉ có hai tông màu cùng phần thân làm bằng kính. Cạnh bên của chiếc điện thoại là jack cắm tai nghe 3,5 mm và một nút nguồn màu trắng.

Mới đây vài thông tin rò rỉ trên mạng đã tiết lộ hình ảnh của một trong hai mẫu Pixel 5 và 4a 5G mà Google dự kiến ra mắt giữa tháng 10 hoặc đầu tháng 11 năm nay.

Theo GSMArena, 4a 5G và Pixel 5 có thiết kế tương tự nhau. Hình ảnh rò rỉ được cho là của Pixel 5 khi mang một thiết kế lạ lẫm với hai tông màu giống với Pixel đời đầu. Phần thân của máy làm bằng kính.

Hình ảnh rò rỉ được cho là Pixel 5 hoặc 4a 5G. Ảnh: GSMArena

Tuy nhiên nếu quan sát kỹ hơn, chúng ta dễ dàng nhận thấy một jack cắm tai nghe 3,5 mm ở phía trên và nút nguồn màu trắng. Hai chi tiết này giống với thiết kế của 4a 5G hơn là Pixel 5.

Điện thoại Pixel của Google có thị phần khá khiêm tốn, nếu không muốn nói là không đáng kể so với các đối thủ khác như Samsung, Apple, Xiaomi, Huawei. Doanh số bán hàng của nhiều mẫu Pixel chỉ đạt vài triệu chiếc mỗi năm, tương đương doanh số của iPhone trong một tháng.

Pixel là dòng điện thoại thông minh chạy Android được phát triển bởi Google và sản xuất bởi tập đoàn HTC. Mẫu Pixel đầu tiên được trình làng vào năm 2016.

Các dòng Pixel trước của Google vẫn thường nhận những bình luận tích cực về hiệu năng camera, thời gian hoạt động pin dài, mức giá hợp lý…. tuy nhiên cũng không ít lời than phiền về các lỗi như sập nguồn, hiệu năng kém, RAM yếu và thiết kế lỗi thời với phần vỏ vẫn bằng nhựa.

Tuy nhiên, một tên tuổi lớn về công nghệ như Google chắc chắn sẽ không “bỏ rơi” những đứa con của mình. Vì vậy, hãy kỳ vọng và chờ xem Google sẽ tung ra những gì trong thời gian sắp tới.

Sang Trần

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới