Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựDiễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn

Tanoai Reed không lo sợ khi đóng thế cho Dwayne ‘The Rock’ Johnson trong các pha mạo hiểm. Anh cho rằng đó là trải nghiệm liều lĩnh nhưng vô cùng tuyệt vời.

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn Ảnh 1

Siêu sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson cũng cần người thế thân trong các pha hành động mạo hiểm. Nhân vật “đứng sau” tài tử không ai khác là Tanoai Reed – người em họ điển trai của sao Fast & Furious. Ảnh: Reddit.

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn Ảnh 2

Tanoai Reed kém The Rock 2 tuổi. Anh cao 1,91 m, có ngoại hình cường tráng với khối cơ bắp lực lưỡng, săn chắc chẳng thua anh họ mình. Cả hai đều cạo trọc đầu, có đường nét khuôn mặt nam tính cũng giống nhau. Tanoai Reed sinh ra ở Honolulu, Hawaii (Mỹ) và mang trong mình dòng máu Na Uy, Thụy Điển và Ireland. Ảnh: GQ Magazine.

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn Ảnh 3

Tanoai Reed đóng thế cho The Rock suốt hơn 20 năm qua, trong rất nhiều tác phẩm ăn khách như loạt Fast & Furious, Hercules, San Andreas, Skyscraper, Gridiron Gang, Be Cool, The Rundown… Số lần anh gãy xương, đứt gân và giãn dây chằng sau các pha hành động là không đếm xuể. Ảnh: GQ Magazine.

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn Ảnh 4

Trong cuộc phỏng vấn trên Daily Mail, The Rock từng thổ lộ: “Nếu các bạn thấy tôi bị đau hoặc tấn công trên phim, thì đó chỉ là giả vờ thôi, chứ không phải là thật nhé. Em tôi mới là người trải qua những cảm giác đó. Cậu ấy xứng đáng được tôn vinh”. Ảnh: Tanoai Reed.

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn Ảnh 5

Khi tham gia Fast & Furious 7, Tanoai Reed bị gãy cổ tay và cần phẫu thuật gấp. Sau khi hoàn thành phần phim Hobbs & Shaw năm 2019, nam diễn viên bị gãy xương sườn. Anh kể: “Do bị gãy xương, tôi gặp khó khăn trong việc tập luyện. Nhưng mọi chuyện chẳng có gì quá to tát đâu. Tôi đam mê công việc này. Tôi nghĩ mình đã chiến thắng bản thân suốt 25 năm qua”. Ảnh: GQ Magazine.

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn Ảnh 6

Mỗi lần phim đóng máy, Tanoai Reed sẽ nghỉ ngơi, tập yoga hoặc vận động nhẹ để cân bằng sức khỏe. Trước sự hy sinh của em họ, tài tử The Rock đã tặng Reed một chiếc xe tải như món quà như sự khích lệ. Điều này khiến Reed rất vui. Ảnh: Pinterest.

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn Ảnh 7

“Dwayne Johnson thực sự rất tử tế. Anh ấy hành động bằng cả tâm huyết và trái tim. Tôi không thể yêu cầu điều gì tốt hơn ngoài một người anh, một đồng nghiệp tốt như Dwayne”, Tanoai Reed chia sẻ. Ảnh: Mambee.

Diễn viên chuyên đóng thế The Rock trong các phim bom tấn Ảnh 8

Ngoài đóng thế cho anh họ, Tanoai Reed còn tham gia rất nhiều dự án khác, nhưng chỉ sắm những vai nhỏ như trong Iron Man 2, Smokin’ Aces, Daredevil, Charlie’s Angels: Full Throttle… Ảnh: Pinterest.

Quốc Minh

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới