Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựDiễn viên Hong Kong Nhậm Đạt Hoa bị đâm lén khi đang...

Diễn viên Hong Kong Nhậm Đạt Hoa bị đâm lén khi đang phát biểu

Nam diễn viên 64 tuổi bất ngờ bị một người đàn ông đâm vào bụng và chém vào tay khi đang dự một sự kiện ở Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc sáng 20-7.

Nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa – Ảnh: Golden Village Pictures

Theo South China Morning Post, một video lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy nam diễn viên đang phát biểu trên sân khấu sự kiện thì một người xuất hiện rồi rút ra từ túi áo một con dao, sau đó đâm liên tục nhiều nhát vào người nam diễn viên.

Vụ tấn công diễn ra chớp nhoáng cho đến khi nhân viên an ninh và và những người xung quanh can thiệp. Người đàn ông đó bị khống chế và dẫn đi.

Đại diện của nam diễn viên cho biết Nhậm Đạt Hoa bị thương ở bụng và cánh tay. Video cho thấy Nhậm Đạt Hoa rất sốc vì vụ tấn công và dùng tay ôm lấy bụng của mình.

Trong một video khác cũng được lan truyền trên mạng, người ta nghe nam diễn viên la lớn “Hãy đến bệnh viện đi”.

Quản lý của Nhậm Đạt Hoa cho biết tình trạng thương tích của nam diễn viên không đến mức nguy kịch nhưng bác sĩ vẫn đang thận trọng xem xét các chấn thương.

“Anh ấy bị đâm vào bụng và bị chém vào cánh tay, nhưng anh ấy vẫn tỉnh táo suốt thời gian đó. Xem xét sơ bộ cho thấy vết thương của anh không nghiêm trọng nhưng các bác sĩ đang xem xét có nên phẫu thuật ở Trung Sơn hay đợi đến khi chúng tôi quay về Hong Kong”, người quản lý phát biểu.

Theo Sina Entertainment, người tấn công Nhậm Đạt Hoa là một người đàn ông khoảng 30 tuổi.

Nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim Two Thumbs Up – Ảnh: Golden Village Pictures

Nhậm Đạt Hoa được biết đến với các vai diễn trong nhiều bộ phim bom tấn Hong Kong như Young and Dangerous, Election, Diệp Vấn…

Ngoài ra, ông còn tham gia diễn xuất cùng nữ minh tinh Angelina Jolie trong phim Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life.

Theo Tuổi Trẻ

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới