Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐiều khiển xe máy khi say rượu, nam thanh niên rơi ‘hố...

Điều khiển xe máy khi say rượu, nam thanh niên rơi ‘hố tử thần’ sâu 100m

Khi điều khiển xe máy trong trạng thái say rượu, hai nam thanh niên không may gặp nạn tại ‘hố tử thần’ có độ sâu khoảng hơn 100m khiến 1 người mất tích, 1 người may mắn thoát chết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 22h ngày 23/2 tại thôn Tìa Súng ,xã Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang xảy ra vụ việc, hai nam thanh niên say rượu lái xe về nhà. Khi đang lên dốc do xe máy hết xăng và phanh không ăn nên xe bị lùi xuống “hố tử thần” sâu ước chừng 100m đã khiến 1 người rơi xuống hố hiện vẫn chưa rõ tung tích bên trong, còn lại 1 người và xe kẹt trên miệng hố may mắn thoát chết.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin 17h ngày 24/2, ông Sùng Mí Sì, Chỉ huy trưởng Quân sự xã Sủng Trái xác nhận vụ việc và cho biết, ngay tối ngày hôm qua sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của xã đã có mặt để tìm kiếm nạn nhân.

Hố có độ sâu hơn 100m nên việc tìm kiếm tương đối khó khăn.

“Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tung tích nạn nhân vẫn chưa tìm thấy. Vì hố này có độ sâu hơn 100m nên việc tìm kiếm hết sức khó khăn. Chúng tôi đã báo cáo với Công an tỉnh Hà Giang xuống hiện trường để tìm kiếm”, ông Sì thông tin.

Danh tính nạn nhân bị rơi xuống hố là Sùng Mí S., nạn nhân may mắn thoát chết là Sùng Mí L. Cả hai đều trú tại thôn Tìa Súng ,xã Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang.

Hiện tại sức khỏe nạn nhân L. ổn định và đã được đưa về nhà.

Việc tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/dieu-khien-xe-may-khi-say-ruou-nam-thanh-nien-roi-ho-tu-than-sau-100m-a466790.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới