Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựDiệu Nhi đòi 'xuống tóc' giống cô nàng mỹ nhân chuyển giới...

Diệu Nhi đòi 'xuống tóc' giống cô nàng mỹ nhân chuyển giới Lee Joo Young trong 'Itaewon Class'

Vốn là fan trung thành của phim Itaewon Class, Diệu Nhi bày tỏ mong muống ‘xuống tóc’ giống Lee Joo Young trong phim nhưng bất thành.

Diệu Nhi lâu nay được mệnh danh là một trong số những nghệ sĩ Việt nổi danh là “mọt phim” Hàn Quốc thứ thiệt. Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Diệu Nhi bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên Lee Joo Young. Đi kèm là dòng chú thích: “Không lẽ cắt tóc ngắn chứ…”.

Diệu Nhi bày tỏ mong muốn “xuống tóc” giống Lee Joo Young nhưng bất thành.

Tuy nhiên, việc Diệu Nhi muốn “xuống tóc” giống mỹ nhân chuyển giới “mỹ nhân chuyển giới” trong Itaewon Class – Lee Joo Young đã không thành công. Cô cho biết lý do: “…xin stylist rồi mà không cho”.

Diệu Nhi từng để mái tóc giống Tóc Tiên.

Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi luôn trung thành với mái tóc ngắn ngang vai. Với hình tượng này nữ diễn viên được nhiều người khen ngợi, thậm chí nhan sắc còn “thăng hạng” so với thời điểm còn để tóc dài.

Bên cạnh mái đầu húi cua “gây sốt” cộng đồng mạng của ông chủ nhà hàng Danban Park Seo Joon thì mái tóc tomboy của “mỹ nhân chuyển giới” Lee Joo Young trong bộ phim truyền hình “Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon) cũng khiến không ít fan girl phải “phát cuồng”.



Nhan sắc của Lee Joo Young ngoài đời khiến biết bao người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Được biết, Lee Joo Young không chỉ tạo được dấu ấn với vai diễn anh chàng chuyển giới Ma Hyun Ji trong Tầng lớp Itaewon mà nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên họ Lee cũng được ráo riết săn đón của các “mọt phim” Hàn Quốc.

Ngoài đời, cô trung thành với phong cách thời trang cá tính cùng mái tóc ngắn độc lạ và thường xuyên thay đổi màu tóc để vẻ ngoài trở nên mới mẻ hơn. Đặc biệt, Lee Joo Young rất hiếm khi để tóc dài và ăn mặc nữ tính.

Thanh Hà

Nguồn saostar.vn : https://saostar.vn/giai-tri/dieu-nhi-doi-xuong-toc-giong-lee-joo-young-trong-itaewon-class-7063489.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới