Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựĐiều tra, làm rõ vụ tài xế container bị đánh tử vong...

Điều tra, làm rõ vụ tài xế container bị đánh tử vong sau khi xảy ra va chạm

Trong quá trình điều khiển xe, anh L. để xảy ra va chạm với 1 xe khác, sự việc khiến 2 bên mâu thuẫn, lao vào đánh nhau. Anh L. bị thương nặng và tử vong tại chỗ.

Đến gần 21h ngày 18/8, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường, chờ các các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng.

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, khoảng 17h chiều cùng ngày, anh N.T.L.(39 tuổi, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) chạy xe máy trên đường Nguyễn Thị Tươi, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An. Khi gần đến giao lộ với đường Bùi Thị Xuân thì va quẹt với hai nam thanh niên đi trên một xe máy khác. Va chạm làm cho 3 người ngã xuống đường. Điều đáng nói vụ tai nạn chỉ làm các bên trầy xước nhẹ nhưng hai bên lao vào cãi nhau.

Công an đang điều tra làm rõ vụ việc

Khi mâu thuẫn lên cao, hai nam thanh niên đã cầm nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu anh L. khiến anh gục tại chỗ. Sau khi ra tay đánh người, hai đối tượng nhanh chóng lên xe bỏ đi. Khi người dân lại kiểm tra thì phát hiện anh L. đã tử vong.

Nhận thông tin, cơ quan công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết, anh L. là tài xế lái xe container, có vợ và một con nhỏ. Hiện cơ quan công an đang ráo riết truy bắt hai đối tượng gây án.

Theo Nguoiduatin.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới