Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐiều tra thông tin vợ chồng trẻ nhảy sông Thạch Hãn tự...

Điều tra thông tin vợ chồng trẻ nhảy sông Thạch Hãn tự vẫn

Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều tra, xác minh thông tin về một đôi vợ chồng trẻ nhảy cầu Ga xuống sông Thạch Hãn tự tử.

Ngày 14-9, Thượng tá Nguyễn Minh Chiến, Trưởng Công an, tỉnh Quảng Trị cho biết, ngay sau khi biết thông tin trên cầu Ga bắc qua sông Thạch Hãn (song song với cầu Thạch Hãn và cách cầu này khoảng 100m về phía Nam) có 2 đôi dép và một chiếc xe máy để lại trên cầu này, đơn vị đã khẩn trương và nhanh chóng tiến hành hoạt động cứu nạn, tìm kiếm trên dòng sông đề phòng có người nhảy cầu tự vẫn.

Hình ảnh và thông tin trên trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, lực lượng vẫn chưa tìm thấy gì nên quyết định tạm ngưng việc tìm kiếm, phối hợp Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) xác minh, điều tra những thông tin có liên quan đến vụ việc.

Theo đó, có ghi nhận ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong có một vợ chồng trẻ (20 và 22 tuổi) cùng con nhỏ 18 tháng không có mặt tại nhà, cũng không có mặt tại địa phương này.

Trước đó, trên một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh 2 đôi dép cùng chiếc xe máy bỏ lại trên cầu Ga kể trên, kèm theo thông tin: “Vào lúc 12h đêm qua (13-9), một đôi nam nữ cùng con nhỏ 1,5 tuổi bị nghi là đã nhảy xuống cầu Ga, sông Thạch Hãn để tự tử…”.

Tuy nhiên, một số người dân cho rằng, đôi vợ chồng này vì nợ nần nên đã dựng hiện trường giả để trốn nợ? Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Bình

Theo Công An Nhân Dân

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới