Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự'Dở khóc dở cười' với chàng trai vượt 150 km đến ăn...

‘Dở khóc dở cười’ với chàng trai vượt 150 km đến ăn cưới bạn nhưng nợ tiền mừng vì lý do này

Câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ của chàng trai này hiện đang thu hút sự chú ý đông đảo từ cư dân mạng.

Mùa cưới lại rộn ràng kéo theo các câu chuyện bên lề rất được cư dân mạng quan tâm. Từ chuyện mời cưới đến những màn thách dâu hay những món quà cưới độc đáo đều nhanh chóng trở thành chủ đề cực hot trên mạng xã hội.

Và mới đây, dân mạng được dịp xôn xao trước câu chuyện một thanh niên tên Kiên phi 150 km đến dự đám cưới bạn thân nhưng lại mừng vỏn vẹn một giấy viết tay: “Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Xin lỗi thẻ ATM hỏng mà không biết nên không rút được tiền! Mở ra đọc xong nhớ gửi số tài khoản qua cho bạn để bạn chuyển khoản nhé! Bạn Kiên mừng 1 triệu nợ lại về nhà chuyển khoản”.

'Dở khóc dở cười' với chàng trai vượt 150 km đến ăn cưới bạn nhưng nợ tiền mừng vì lý do này Ảnh 1

Phong bì mừng cưới vô cùng éo le, hài hước.

Câu chuyện dở khóc dở cười này đã ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng. Và ẩn sau đó là lý do khiến ai cũng đành cảm thông cho anh chàng. Theo đó vào thứ 7 vừa rồi anh chàng tên Kiên này có đi ăn cưới bạn thân hồi đại học. Nhưng ra cây ATM rút tiền thì thẻ gãy không rút được, vì không có tiền mặt nên không thể đi xe khách, Kiên đành phi xe máy 150 km đi ăn cưới bạn và nhắn nhủ với cô dâu chú rể mình sẽ chuyển khoản mừng cưới sau.

Sau khi biết câu chuyện, nhiều người cho rằng đây là một tình bạn đáng trân trọng, bạn thế này mới là bạn. Tuy nhiên không ít người cũng thắc mắc chẳng lẽ Kiên không biết vay tạm của ai đó để đi ư? Giải thích cho câu hỏi này, anh chàng để lại bình luận phía dưới bài viết:

'Dở khóc dở cười' với chàng trai vượt 150 km đến ăn cưới bạn nhưng nợ tiền mừng vì lý do này Ảnh 2

Chính chủ đã lên tiếng giải thích.

“Nhiều bạn bảo mình không biết vay tiền ai đó để đi đám cưới à? Thật ra mình quê Lào Cai làm việc ở Hà Nội, để vay 1 vài triệu lúc nào mình cũng có thể vay được. Chỉ là gấp quá không có thời gian đi lấy tiền thôi với chủ quan cứ nghĩ ra cây là rút được tiền sao phải lo lắng! Ai ngờ thẻ hỏng mà trong túi còn hơn 200 ngàn không đủ tiền xe khách 2 chiều Hà Nội – Giao Thủy (Nam Định) và tiền gửi xe 2 ngày nên đành đi xe máy 150 km về. Nhưng nghĩ anh em chỉ cần có mặt là đủ nên vẫn cố gắng!”.

Hiện tại câu chuyện của Kiên đang tiếp tục nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ dân mạng. Quả là một tình huống “dở khóc dở cười” phải không nào!

Vũ Kỳ

Theo Saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới