Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐoàn Thị Hương về đến sân bay Nội Bài

Đoàn Thị Hương về đến sân bay Nội Bài

Chuyến bay của Vietnam Airlines chở Đoàn Thị Hương về nước đã hạ cánh ở sân bay Nội Bài vào đêm 3/5.

Khoảng 21h35 ngày 3/5, chuyến bay số hiệu VN0680 đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài sau hành trình từ Kuala Lumpur, Malaysia. Trả lời các phóng viên tại sân bay Nội Bài, Đoàn Thị Hương nói cô “không biết nên làm gì tiếp theo, nhưng mong muốn trở thành diễn viên”, theo Reuters.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Đoàn Thị Hương đã rời khỏi nhà tù nữ ở bang Selangor của Malaysia.

Đoàn Thị Hương được lực lượng an ninh mở đường sau khi về đến Nội Bài tối 3/5 vì phóng viên trong nước và quốc tế tập trung rất đông tại sân bay. Ảnh: Reuters.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết: “Chúng tôi vui mừng trước việc công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương đã được trả tự do và trở về Việt Nam đoàn tụ với gia đình”.

“Đây là kết quả của các nỗ lực bảo hộ công dân của chính phủ, Bộ Ngoại giao, các cơ quan liên quan và Liên đoàn Luật sư của Việt Nam cùng các luật sư người Malaysia. Đồng thời, chúng tôi ghi nhận các cơ quan chức năng Malaysia thời gian qua đã tích cực giải quyết vụ việc, bà Hằng cho biết.

Luật sư của Hương, ông Hisyam Teh Poh Teik, xác nhận với Zing.vn rằng ông sẽ đi cùng chuyến bay với Hương tới Hà Nội và sau đó có cuộc gặp với Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Lê Thanh

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới