Thứ Hai, 13 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựĐoàn Văn Hậu về nước, bắt đầu cách ly 14 ngày

Đoàn Văn Hậu về nước, bắt đầu cách ly 14 ngày

Sáng 2/8, chuyến bay đưa 276 công dân Việt Nam về nước, trong đó có tuyển thủ Đoàn Văn Hậu, đã hạ cánh an toàn ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh).

Văn Hậu thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ khi về nước Sáng 2/8, Đoàn Văn Hậu về tới sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) sau gần một năm thi đấu ở châu Âu. Hậu vệ của CLB Hà Nội sẽ cách ly tập trung 14 ngày theo quy định phòng chống dịch.

6h10 ngày 2/8, chuyến bay Airbus A350 mang số hiệu VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines chở 276 công dân Việt Nam trở về từ các nước thuộc châu Âu, đã hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh).

Các công dân Việt Nam về tới đây từ hơn 20 quốc gia quá cảnh tại Paris (Pháp), trong đó có cả những người mắc kẹt từ châu Phi, Nam Mỹ.

Tuyển thủ Đoàn Văn Hậu lặng lẽ xếp hàng làm thủ tục như nhiều hành khách khác sau khi trải qua hơn 10 tiếng bay.

Trong suốt quá trình bay, hậu vệ của tuyển Việt Nam và hành khách mặc đồ bảo hộ kín mít, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh dịch tễ.

Do số lượng hành khách đông và nhiều hành lý, nên việc đưa công dân về khu cách ly kéo dài hơn 3 giờ.

Sau khi được đo thân nhiệt bằng camera, Văn Hậu điền tờ khai y tế theo quy định.

Hậu vệ sinh năm 1999 tranh thủ giãn cơ ngay tại sân bay.

Vì nhiều lý do, Văn Hậu không thể chia sẻ thông tin với báo chí.

Đoàn Văn Hậu gây chú ý cho nhiều người hâm mộ ở sân bay Vân Đồn và chụp ảnh cùng mọi người.

Văn Hậu có 4 phút xuất hiện trong màu áo đội một Heerrenveen trong trận đấu tại cúp quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên, ở giải dành cho đội dự bị, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách ra sân chính thức của Jong Heerenveen.

Trước khi trở về Việt Nam, Văn Hậu đăng dòng trạng thái gửi đến CLB Heerenveen: “Cảm ơn vì tất cả”. Quãng thời gian tại giải VĐQG Hà Lan giúp cầu thủ 21 tuổi học hỏi được nhiều điều bổ ích.

Văn Hậu sẽ cách ly tập trung 14 ngày. Với việc ban tổ chức V.League 2020 đang dừng các trận đấu để phòng chống dịch bệnh, anh sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, trước khi trở lại tập luyện và thi đấu cho CLB Hà Nội.

Pha kiến tạo từ sân nhà và những khoảnh khắc của Văn Hậu ở Hà Lan Trong vòng chưa đầy một năm tập luyện và thi đấu cho Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ ở Hà Lan.

Việt Linh

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới