Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựDoanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội nộp ngân...

Doanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội nộp ngân sách hơn 2.000 tỷ đồng

Sáng 13-5, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2019 và trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng dự hội nghị.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp Hà Nội

Trước khi vào làm việc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã thăm, động viên và tặng quà cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội.

Báo cáo cho biết, quý I-2019, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội đã tập trung chỉ đạo cấp ủy các cơ sở Đảng trực thuộc thực hiện tốt việc triển khai học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; tập trung nắm tình hình tư tưởng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân và người lao động trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Đảng ủy Khối cũng kịp thời củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức Đảng; công tác kiểm tra, giám sát của Đảng được thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra; hoạt động của các đoàn thể thiết thực, hiệu quả. Cấp ủy Đảng các cấp đã phối hợp tốt với lãnh đạo các doanh nghiệp nỗ lực khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất ổn định…

Trong quý I-2019, kết quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong khối tăng trưởng bình quân từ 1,5% đến 3% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt hơn 19.000 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 2.000 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 6 triệu đồng đến 7 triệu đồng/tháng. Kết quả thực hiện công tác an sinh xã hội đạt hơn 5 tỷ đồng.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cũng đã lựa chọn, đề xuất Chính phủ, UBND thành phố tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 6 tập thể, 5 cá nhân lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2018.

Tiếp tục cập nhật…Hà Nội Mới

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới