Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựĐổi vận nhờ 'Hoàn Châu cách cách' nhưng cả 3 mỹ nhân...

Đổi vận nhờ 'Hoàn Châu cách cách' nhưng cả 3 mỹ nhân này đều bị tố 'ăn cháo đá bát'

Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng là 3 mỹ nhân đã tỏa sáng nhờ sức lan tỏa của “Hoàn Châu cách cách”. Thế nhưng họ đều bị tố là vong ơn bội nghĩa với những người đã đưa mình đến thành công.

Triệu Vy

Tháng 6/2003, Triệu Vy bất ngờ bị “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm tố vô ơn khi thất hứa không tới tham gia sự kiện tại Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh do ông làm chủ trì. 

Hoàn Châu Cách Cách
Trương Thiết Lâm và Triệu Vy là cặp “cha con” nổi tiếng trong “Hoàn Châu cách cách”.

Nam diễn viên cho biết: “Đó là cô gái nuốt lời hứa. Tôi không muốn nói về người đó nữa”. Khi được hỏi, ông có xem phim mới của Triệu Vy để ủng hộ cô không, ngôi sao gạo cội lập tức tỏ thái độ khó chịu : “Đừng nói tôi việc này, tại sao tôi lại phải xem phim đó?”.

Trương Thiết Lâm coi Triệu Vy như con gái ruột sau khi cả hai đóng chung trong Hoàn Châu cách cách. Trong suốt thời gian hợp tác, ông đã dìu dắt và đưa ra nhiều lời khuyên về diễn xuất cho cô. Năm 2001, khi người đẹp họ Triệu bị lên án vì mặc trang phục có hình quân kỳ Nhật, nam diễn viên cũng đã đứng ra bảo vệ và khen ngợi cô hết lời.

Đổi vận nhờ 'Hoàn Châu cách cách' nhưng cả 3 mỹ nhân này đều bị tố 'ăn cháo đá bát'
Tình cảm của cả hai đã không còn sau khi Triệu Vy bị Trương Thiết Lâm tố vô ơn.

“Tôi đảm bảo, chẳng có ai tốt được như con gái tôi, Triệu Vy. Các bạn có biết việc con bé chăm lo diễn xuất như thế nào không. Ngay cả 2-3 giờ sáng, con bé đi ngủ vẫn để nguyên mặt đầy phấn son để sẵn sàng quay phim bất kỳ khi nào”, họ Trương chia sẻ.

Chính vì thế, lời tố cáo của Trương Thiết Lâm đã khiến Triệu Vy nhận không ít “gạch đá” từ phía dư luận. Người ta cho rằng cô là kẻ “ăn cháo đá bát” bởi ai cũng biết Trương Thiết Lâm yêu quý nữ diễn viên như con gái ngay từ khi mới vào nghề. Đa số ý kiến đều bày tỏ quan điểm, dù bận đến đâu, người đẹp cũng nên giữ chữ tín với người đã yêu thương và nâng đỡ mình.

Lâm Tâm Như

Năm xưa khi tham gia vao Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như đã suýt nữa mất vai diễn Hạ Tử Vy vì diễn xuất kém. Thời điểm đó, vì diễn không đạt nên người đẹp họ Lâm đã tiêu tốn không biết bao nhiêu thời gian của đoàn làm phim cho việc quay đi quay lại một cảnh phim. 

Đổi vận nhờ 'Hoàn Châu cách cách' nhưng cả 3 mỹ nhân này đều bị tố 'ăn cháo đá bát'
Lâm Tâm Như suýt bị loại khỏi vai diễn Hạ Tử Vy vì diễn xuất non kém.

Biết được điều đó, đơn vị sản xuất và nữ sĩ Quỳnh Dao rất ái ngại với diễn xuất của Lâm Tâm Như. Thậm chí, nữ sĩ Đài Loan còn nghĩ đến giải pháp thay diễn viên khác đóng vai Hạ Tử Vy. Thế nhưng, đạo diễn Tôn Thụ Bồi cương quyết phản đối và khẳng định sẽ giúp Lâm Tâm Như cải thiện diễn xuất.

Cuối cùng, nhờ sự chỉ dẫn của đạo diễn họ Tôn, nữ diễn viên Đài Loan đã chinh phục người xem với hình ảnh một nàng Hạ Tử Vy hiền lành, dịu dàng. Có thể nói, nếu không có đạo diễn Tôn Thụ Bồi, chưa chắc Lâm Tâm Như đã có được thành công như ngày hôm nay.

Đổi vận nhờ 'Hoàn Châu cách cách' nhưng cả 3 mỹ nhân này đều bị tố 'ăn cháo đá bát'
Đạo diễn Tôn Thụ Bồi không bằng lòng với cách cư xử của Lâm Tâm Như.

Thế nhưng, sau khi Hoàn Châu cách cách kết thúc, Lâm Tâm Như không hề có một lời cảm ơn hay bất kỳ liên lạc nào với Tôn Thụ Bồi. Vị đạo diễn này cũng không giấu được sự bất mãn với cách cư xử của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

“Quỳnh Dao thực ra không muốn Lâm Tâm Như tham gia vào Hoàn Châu cách cách nhưng chính tôi đã ủng hộ cô ấy. Vậy mà, tôi chẳng nhận được lời cảm ơn nào và cô ấy cũng không thèm liên lạc gì với tôi sau khi phim đóng máy”, ông tiết lộ.

Phạm Băng Băng

Cũng giống như hai người bạn diễn của mình, Phạm Băng Băng có được thành công của ngày hôm nay là nhờ vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách. Tuy vậy, mỹ nhân họ Phạm chẳng những không coi Quỳnh Dao là ân nhân, mà còn tỏ thái độ căm ghét dành cho bà.

Đổi vận nhờ 'Hoàn Châu cách cách' nhưng cả 3 mỹ nhân này đều bị tố 'ăn cháo đá bát'
Nhờ vai diễn Kim Tỏa, Phạm Băng Băng đã được nhiều người biết đến.

Nguyên nhân là ban đầu Phạm Băng Băng vốn được giao cho vai Hạ Tử Vy. Thế nhưng sau đó, vai diễn này lại được Quỳnh Dao giao cho Lâm Tâm Như do yêu cầu từ phía nhà sản xuất, nên họ Phạm bị đẩy xuống đóng vai Kim Tỏa.

Khi nữ diễn viên muốn tách ra riêng để phát triển độc lập thì Quỳnh Dao yêu cầu cô phải bồi thường 20 vạn NDT tiền phá vỡ hợp đồng. Chính điều đó đã khiến Phạm Băng Băng coi mối quan hệ với nữ sĩ Đài Loan là “thâm thù đại hận”.

Đổi vận nhờ 'Hoàn Châu cách cách' nhưng cả 3 mỹ nhân này đều bị tố 'ăn cháo đá bát'
Cho đến tận bây giờ, Phạm Băng Băng vẫn không “đội trời chung” với Quỳnh Dao.

Đến mức sau này, bạn gái Lý Thần từng hậm hực phát biểu: “Tôi nói thật, có bốn điều bản thân tôi vô cùng ghét. Trong đó, điều tôi ghét nhất là nhắc về Kim Tỏa. Tôi không nghĩ rằng cái tên Phạm Băng Băng còn dựa hơi vào Kim Tỏa đâu”.

Chính phát ngôn này và thái độ của Phạm Băng Băng dành cho Quỳnh Dao đã khiến người đẹp bị dư luận chỉ trích là kẻ vô ơn bởi vai Kim Tỏa chính là “bệ phóng” đưa cô đến thành công sau này.

Trúc An / Vietnamnet

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới