Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiĐón đọc Gia Lai Xuân Mậu Tuất 2018

Đón đọc Gia Lai Xuân Mậu Tuất 2018

Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, vào ngày 26-1 (nhằm mùng 10 tháng Chạp Âm lịch), ấn phẩm Gia Lai Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ trân trọng ra mắt quý độc giả.

Gia Lai Xuân Mậu Tuất là kết quả của một quá trình lao động tích cực, nghiêm túc, sáng tạo của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên và cộng tác viên Báo Gia Lai. Đặc biệt, ấn phẩm có sự cộng tác của nhiều cây bút được đông đảo bạn đọc cả nước biết đến như: PGS-TS. Nguyễn Khắc Sử, TS. Trần Tấn Vịnh, TS. Nguyễn Thị Kim Vân, nhà văn Trung Trung Đỉnh, nhà thơ Văn Công Hùng, nhà thơ Thanh Thảo, nhà báo Nguyễn Hàng Tình, nhà báo Nguyễn Ngọc Tấn…

Về nội dung, Gia Lai Xuân Mậu Tuất là bức tranh toàn cảnh về kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm Đinh Dậu 2017 cùng với những giải pháp đột phá trong năm “bản lề” 2018. Hai nhóm chủ đề được Báo Gia Lai đặc biệt nhấn mạnh trong ấn phẩm mừng Xuân mới là những dòng hồi ức về cuộc tổng tiến công, nổi dậy Tết Mậu Thân 1968 cách đây tròn 50 năm và tiềm năng, giải pháp thúc đẩy du lịch Gia Lai phát triển trong những năm tới. Ấn phẩm còn phản ánh những vấn đề mới lạ trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là dòng chảy văn hóa thống nhất trong đa dạng trên mảnh đất Gia Lai hùng vĩ. Ngoài ra, những nội dung liên quan đến ngày Tết cổ truyền dân tộc cũng được các tác giả phản ánh ở nhiều góc độ khác nhau, với nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng, mới mẻ.

Về hình thức, Gia Lai Xuân Mậu Tuất là ấn phẩm được đầu tư kỹ càng về hình thức trình bày cũng như công nghệ in ấn. Ấn phẩm gồm 124 trang, trong đó có 75 trang nội dung và 49 phụ trương thông tin-quảng cáo.

Gia Lai Xuân Mậu Tuất 2018 là sản phẩm văn hóa tinh thần không thể thiếu đối với quý độc giả trong những ngày Tết đến, Xuân về.

Quý độc giả có nhu cầu mua và đọc ấn phẩm Gia Lai Xuân Mậu Tuất 2018 cần liên hệ với các điểm bưu điện, cơ sở sách báo trên địa bàn TP. Pleiku và Tòa soạn Báo Gia Lai (2A Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku).

Báo Gia Lai

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới