Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiĐức Cơ: Trên đường đi học về, 1 học sinh bị đánh...

Đức Cơ: Trên đường đi học về, 1 học sinh bị đánh gây thương tích

Khi đang trên đường đi học về, 1 học sinh lớp 7D của Trường THCS Nguyễn Hiền (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) bị một số đối tượng dùng ghế nhựa, mũ bảo hiểm đánh vào đầu gây thương tích.

Ảnh minh họa nguồn internet

Ảnh minh họa nguồn internet

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 20 ngày 17-4, sau khi tan trường, em K.N.B.T. (lớp 7D, Trường THCS Nguyễn Hiền) đi về nhà. Tuy nhiên, khi đến đầu đường giáp đường Quang Trung (thị trấn Chư Ty), em T. bị một số đối tượng dùng ghế nhựa, mũ bảo hiểm đánh vào đầu gây thương tích.

Trường THCS Nguyễn Hiền đã liên hệ gia đình đề nghị đưa học sinh này đi khám ở cơ sở y tế. Đồng thời, giáo viên chủ nhiệm lớp 7D cũng đã đến nhà em T. để nắm tình hình, động viên em.

Theo Trường THCS Nguyễn Hiền, những người tham gia đánh em T., gồm: Đ.A. và V.A. (cùng là học sinh Trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ); Đ.N.H. (trú thị trấn Chư Ty).

Hiện, Trường THCS Nguyễn Hiền đã gửi báo cáo, đề nghị UBND thị trấn Chư Ty chỉ đạo Công an thị trấn Chư Ty điều tra xử lý những đối tượng tham gia đánh học sinh nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến trường và ngăn chặn, chấm dứt tình trạng bạo lực học đường.

Vụ việc cũng đang được Công an thị trấn Chư Ty làm rõ nguyên nhân và chờ kết quả khám sức khỏe của em T. tại cơ sở y tế để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

R’Ô HOK

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới