Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệDùng Bestprice.vn để so sánh và đặt vé máy bay giá rẻ...

Dùng Bestprice.vn để so sánh và đặt vé máy bay giá rẻ rất tiện lợi

Không đặt được vé máy bay giá rẻ có thể do số đen nhưng không đọc bài viết này để đi săn vé giá rẻ thì chắc chắn là lỗi do bạn.

Hè đến nơi rồi, nhu cầu du lịch nói chung cũng như di chuyển bằng máy bay sẽ tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết làm thế nào để đặt được vé máy bay giá rẻ, uy tín. Một gợi ý rất đáng thử cho mọi người là website đặt vé máy bay giá rẻ: bestprice.vn. Đặt vé qua đây có kha khá ưu điểm nổi trội như sau:

– Đặt vé máy bay tại BestPrice sẽ thấy giao diện bắt mắt, dễ dùng dễ hiểu.

 – Chỉ cần một lần tìm kiếm, có thể so sánh giá vé tất cả các chặng của tất cả các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Bamboo Airways và các hãng quốc tế khác. Vé máy bay sẽ được sắp xếp thứ tự giá rẻ nhất lên đầu nên rất dễ chọn.

– Có chức năng săn vé máy bay giá rẻ nhất trong tháng.

 – Giá rẻ nhất thị trường đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt: Phải nhắc đến giá rẻ nhất so với chất lượng dịch vụ bởi giữa thị trường vé máy bay ngày càng sôi động, những công ty nước ngoài hay những công ty nhỏ, thậm chí cá nhân bán vé thì giá dịch vụ thu cũng rẻ hơn Bestprice.vn. Phải công nhận rằng đặt tại website nước ngoài, giá vé rẻ hơn nhưng không có ai gọi tư vấn hay khi có vấn đề thì tính hỗ trợ không cao.

Ở BestPrice sau khi đặt online xong có nhân viên gọi điện xác nhận lại từ a-z các thông tin sau đó mình mới thanh toán (ai hay đặt vé cũng hiểu nếu không cẩn thận tự đặt vé ghi tên thiếu một chữ cái là đôi khi vứt vé đi luôn – hãng Vietnam Airlines không cho đổi tên với vé đã mua nhé). Còn với những ai đặt vé qua các cá nhân trên mạng mà tự tin giá rẻ hơn thì xin phép không so sánh ở đây vì mức độ uy tín, bảo mật không được đảm bảo.

– Duy nhất tại BestPrice MIỄN PHÍ giao vé máy bay tận nơi, đỡ mất thêm tiền ship: Ưu điểm này có thể không nổi trội lắm với những ai quen dùng vé điện tử, nhưng vẫn rất phù hợp với những người thích được phục vụ, hoặc người lớn tuổi, muốn tin tưởng cầm vé giấy trên tay cho yên tâm. (Tất nhiên đơn vị cũng có giới hạn chỉ miễn phí các quận nội thành nhưng vậy cũng rất OK rồi)

– Hậu mãi ổn: Đơn vị này có thêm điểm cộng nữa là rất chịu khó tặng ưu đãi cho khách cũ như mã giảm giá 100k, 200k, tặng quà dịp trung thu hay nhiều chương trình đặc biệt cho khách thân thiết.

– Ngoài vé máy bay, BestPrice còn cung cấp hệ sinh thái các dịch vụ du lịch khác như khách sạn, voucher và tour nên khách hàng chỉ cần đặt dịch vụ tại đây, đỡ phải liên hệ nhiều bên.

Nhìn chung thì người Việt dùng hàng Việt, nhất là với những ưu điểm như vậy. Nếu bạn đọc thấy bài viết này hơi ưu ái cho Công ty Du lịch BestPrice thì có thể vào Facebook của đơn vị này, tính trên lượng review của hơn 1.300 khách viết đánh giá thì có hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối chấm điểm tối đa cho công ty.

Nếu ai truy cập https://www.bestprice.vn/ mà còn bỡ ngỡ thì có thể đọc thêm hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ tại bestprice.vn như bên dưới:

Bước 1: Điền thông tin chặng bay muốn tìm và ấn “Tìm ngay”, hệ thống sẽ cho ra kết quả các chặng vé được xếp giá rẻ nhất lên đầu.

Bước 2: Sau khi chọn chặng bay phù hợp, bạn sẽ điền các thông tin hành khách và thông tin liên hệ

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp rồi click “Hoàn thành đặt vé”

Bước 4: Nhân viên Công ty du lịch BestPrice sẽ gọi điện xác nhận lại thông tin một lần nữa, lúc này nếu có câu hỏi gì khách hàng cứ hỏi thoải mái để được giải đáp. Sau khi xác nhận thông tin, khách hàng sẽ thanh toán và nhận vé máy bay điện tử.

Hi vọng bài viết bày sẽ giúp mọi người dễ dàng vợt những tấm vé máy bay giá rẻ cho kì nghỉ hè tiết kiệm sắp tới!

Thông tin doanh nghiệp

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới