Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐường phố TP Hồ Chí Minh yên bình trong ngày thống nhất...

Đường phố TP Hồ Chí Minh yên bình trong ngày thống nhất đất nước 30/4

Không còn những ồn ào náo nhiệt, nhiều tuyến đường trung tâm TP Hồ Chí Minh yên bình, tĩnh lặng hiếm có trong ngày thống nhất đất nước 30/4.

Không còn những ồn ào náo nhiệt, nhiều tuyến đường trung tâm TP Hồ Chí Minh yên bình, tĩnh lặng hiếm có trong ngày thống nhất đất nước 30/4.

Ngày 30/4, các tuyến đường mọi ngày đều có kẹt xe nghiêm trọng thì nay đều thông thoáng và bình yên trong ngày đất nước thống nhất 30/4.

Anh Nguyễn Kiến Bình, ngụ quận 1 cho biết, năm nào vào ngày giải phóng đất nước 30/4 là đường phố TP Hồ Chí Minh trở nên yên bình đến lạ thường. Nguyên nhân là do người dân TP Hồ Chí Minh tập trung đi chơi lễ và về quê nghỉ ngơi. Bình thường vào các ngày trong tuần các tuyến đường trung tâm thường xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn ứ tại các giao lộ, tuy nhiên hôm nay xe cộ qua lại tại các tuyến đường này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Báo Tin tức xin gửi đến độc giả những hình ảnh yên bình, thanh vắng của đường phố TP Hồ Chí Minh trong ngày 30/4:

Ngày 30/4 là ngày kỉ niệm 44 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, các tuyến đường tại TP Hồ Chí Minh rợp trời băng rôn, khẩu hiệu và cờ Tổ quốc.

Khu vực tưởng niệm anh hùng Nguyễn Văn Trỗi (quận 3) rực rỡ cờ Tổ quốc.

Ngày 30/4, các tuyến đường trung tâm TP Hồ Chí Minh yên ả, thanh bình lạ thường. Ảnh chụp tại đường Lê Quý Đôn (quận 3).

Con đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) thường xuyên kẹt xe ngày nào thì nay thanh vắng và yên bình.

Tuyến đường Phạm Ngọc Thạnh (quận 1) mỗi ngày có hàng trăm xe cộ qua lại thì nay cũng chỉ có lác đác 1 đến 2 người qua đường trong ngày thống nhất đất nước.

Tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (nối 3 quận: 1, 3 và Phú Nhuận) là hướng đi ra sân bay Tân Sơn Nhất thường xuyên kẹt xe vào giờ cao điểm thì nay cũng chỉ có vài phương tiện di chuyển.

Nhiều tuyến đường tại trung tâm TP Hồ Chí Minh trở nên rộng thênh thang

Các cửa hàng đóng kín cửa và dán thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Trên vỉa hè hôm nay chỉ có lá rụng đầy lối đi, thiếu bóng người qua lại.

Càng về chiều, một số tuyến đường trung tâm cũng chỉ thêm được vài phương tiện di chuyển khá thưa thớt.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyết/ Báo Tin tức

Theo Baotintuc.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới