Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựEmily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng...

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới

Hoa hậu Liên lục địa Karen vừa bất ngờ đến Việt Nam và nhận lời làm nàng thơ mới cho những bộ sưu tập thời trang của người bạn Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung.

Vốn là những người bạn thân thiết sau những chuyến công tác ở nước ngoài, Hoa hậu Liên lục địa Karen đã nhận lời mời của Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung đến khám phá những danh lam thắng cảnh tại Việt Nam.

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới Ảnh 1

Đây cũng là dịp để cô thưởng thức hương vị ẩm thực Việt độc đáo cùng những con người hiền hòa luôn nở nụ cười trên môi, nơi mảnh đất hình chữ S trải dài những bãi biển tuyệt đẹp.

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, một trong muôn vàn điều ngạc nhiên của chuyến đi lần này đó là Hoa hậu Liên lục địa Karen hoàn toàn bị đốn tim bởi những mẫu thiết kế thời trang tối giản, phá cách đầy sáng tạo và bắt mắt từ người bạn của mình.

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới Ảnh 3

Hoa hậu Karen không giấu nổi sự ngạc nhiên và thích thú khi đến thăm showroom thời trang của Emily Hồng Nhung và thử những mẫu váy mới nhất. Những năm gần đây, tầm ảnh hưởng và tiếng vang của thời trang Việt ngày càng vươn xa và in đậm dấu ấn trên bản đồ thời trang quốc tế.

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới Ảnh 4

Chính vì thế khi đến thăm Việt Nam và được người bạn của mình chăm chút chu đáo từng bộ trang phục ưng ý đến từng đường kim mũi chỉ, Hoa hậu Liên lục địa không ngớt lời khen dành cho thời trang Việt bởi sự sáng tạo, đón đầu xu hướng và kiến tạo trào lưu mới với tốc độ đáng kinh ngạc.

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới Ảnh 5

Hoa hậu Karen đã không ngần ngại nhận lời mời của Emily Hồng Nhung để trở thành gương mặt đại diện hình ảnh cho bạn mình trong suốt thời gian sắp tới.

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới Ảnh 6

Cả hai đã tranh thủ thời gian hiếm hoi của Karen ở Việt Nam để ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm cùng nhau trong bộ sưu tập mới nhất ‘Sắc hoa đỏ – Red Flower’ của Emily Hồng Nhung vừa chính thức giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang.

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới Ảnh 7

Đáp lại tấm chân tình của bạn mình, Emily Hồng Nhung cũng đang triển khai thiết kế một bộ trang phục thật đặc biệt để Hoa hậu Karen trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Liên lục địa Karen làm nàng thơ mới Ảnh 8

Và mới đây, Hoa hậu Liên lục địa Karen vừa xuất hiện trên kênh CNN Philippines trong bộ trang phục dạ hội do Emily Hồng Nhung thiết kế như một món quà xinh xắn dành cho người bạn quốc tế của mình.

Nhật Vũ

Theo Báo Pháp Luật

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới