Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệFord Escape 2020 quay lại Việt Nam quyết đấu Mazda CX-5, Honda...

Ford Escape 2020 quay lại Việt Nam quyết đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

Sau nhiều năm ngừng kinh doanh mẫu xe Ford Escape tại thị trường Việt Nam, thì mới đây qua nhiều thông tin rò rỉ từ phía đại lý, mẫu Ford Escape thế hệ mới sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào cuối năm nay theo diện nhập khẩu chính hãng.

Gần đây, theo nhiều nguồn tin rò rỉ, hãng xe Mỹ  đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa mẫu Crossover cỡ trung Ford Escape 2020 về Việt Nam trong năm nay. Nếu như nguồn tin chính xác thì đây là một tin mừng đối với fan của mẫu xe Ford Escape, bởi đã một thời gian dài mẫu xe này vắng bóng tại thị trường Việt Nam.

Ford Escape là một cái tên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt hơn chục năm xuất hiện nhưng đã bị khai tử vào năm 2014. Và nếu Ford Việt Nam đưa Ford Escape 2020 ra mắt vào cuối năm nay thì Ford Escape 2020 sẽ đối đầu với những đối thủ hết sức sừng sỏ như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Huyndai Tucson. Và ở thời điểm hiện tại cũng chưa có thông tin chính xác về việc Ford Việt Nam sẽ lựa chọn phiên bản cũng như cách phân phối  của Escape 2020 tại thị trường Việt Nam.

Về thiết kế, Ford Escape 2020 có sự thay đổi thiết kế rất mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm đã từng xuất hiện tại Việt Nam. Phần đầu xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt mới hình khiên giống như mẫu xe Ford Mustang. Về kích thước Ford Escape 2020 dài, rộng và thấp hơn một chút so với người tiền nhiệm. 

Với chiều dài và chiều rộng được Ford cải thiện, hàng ghế thứ hai của Escape đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn, nhiều chuyên gia đánh giá ghế của Ford Escape phiên bản mới cho cảm giác ngồi rất thoải mái. Khoang hành lý của Escape phiên bản mới rộng lên tới 1.061 lít. 

Ford Escape 2020 cũng được Ford trang bị nhiều công nghệ hiện đại của hãng như hệ thống thông tin giải trí SYNC3 đời mới tích hợp Apple Carplay/ Android Auto, âm thanh 10 loa Bang & Olufsen cùng gói hỗ trợ người lái Co-Pilot360 bao gồm cảnh báo điểm mù, làn đường, giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ kết nối 4G LTE, sạc điện thoại không dây. Bên cạnh đó Ford Escape 2020, cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama và màn hình HUD mới.

Động cơ EcoBoost 1,5 lít 3 xy-lanh với 180 mã lực được trang bị trên Escape, có thêm công nghệ ngắt xy-lanh chủ động. Ngoài ra, phiên bản quốc tế còn có tuỳ chọn máy EcoBoost 2,5 lít công suất 250 mã lực và loại hybrid dung tích 2,5 lít công suất gần 200 mã lực.

Với việc chuẩn bị ra mắt Ford Escape 2020 tại thị trường Việt Nam, thì nhiều khả năng Ford muốn tập trung vào phân khúc dòng xe gầm cao, bao gồm các mẫu SUV và bán tải như Ford Everest, Ford Ranger và Explorer.

NTN

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới