Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyFord F-150 được nâng cấp động cơ mạnh 684 mã lực

Ford F-150 được nâng cấp động cơ mạnh 684 mã lực

Hãng độ Mil-Spec Automotive đã trang bị cho chiếc bán tải Ford F-150 hệ thống động cơ V8 siêu nạp có công suất 684 mã lực.

Mil-Spec Automotive từng được biết đến với bản độ 500 mã lực cho F-150 vào đầu năm nay. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng độ này tiếp tục nâng cấp sức mạnh cho chiếc bán tải F-150 với việc trang bị cho xe hệ thống động cơ V8 siêu nạp.

F-150 sử dụng động cơ V8 siêu nạp đạt mức công suất 684 mã lực, mô-men xoắn cực đại 840 Nm. Xe được nâng cấp các chi tiết liên quan đến hệ thống nạp/xả nhiên liệu như bướm ga mới, ống nạp và xả dạng cat-back, hệ thống làm mát mới…

Không chỉ dừng lại ở phần động cơ, Mil-Spec Automotive còn trang bị thêm cho F-150 những phụ kiện ngoại thất hầm hố. Xe được lắp bộ chắn bùn Baja phiên bản đặc biệt. Bộ chắn bùn này giúp chiếc xe rộng hơn 18 cm so với nguyên bản.

Khách hàng có thể chi thêm tiền để lắp bộ giá nóc cùng dàn đèn trợ sáng 8 bóng. Trong khi đó khu vực thùng sau cũng có thể trang bị thêm bộ giá đỡ lốp xe dự phòng.

Nội thất của Ford F-150 vẫn được Mil-Spec Automotive giữ nguyên bản.

Nếu muốn có cảm giác lái phấn khích hơn, khách hàng có thể cân nhắc đến gói Baja Performance Suspension được Mil-Spec Automotive bán kèm. Gói nâng cấp này sử dụng giảm xóc Fox Racing với hành trình 305 mm ở phía trước, phía sau sử dụng giá treo giảm xóc mới để tối ưu khả năng kéo của F-150.

Chi phí cho gói độ này không được Mil-Spec Automotive công bố rộng rãi.

Thiên NguyễnẢnh: Top Gear

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới