Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyFord Ranger và Everest 2020 thêm nhiều tính năng mới

Ford Ranger và Everest 2020 thêm nhiều tính năng mới

Ford Everest 2020 và Ranger 2020 tại Việt Nam được bổ sung thêm nhiều tính năng mới trong khi giá bán không đổi.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, ngày 12/2/2020, Ford Việt Nam đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của hai dòng sản phẩm Ranger và Everest 2020 với nhiều nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất và công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Phiên bản Ranger 2020 và Everest 2020 được nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất đầu xe, với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED toàn phần khiến cho thiết kế xe thêm phần thanh lịch và mạnh mẽ, đồng thời giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cũng như giảm việc bị chói mắt cho người tham gia giao thông.

ford ranger va everest 2020 them tinh nang khong tang gia ban
Ford Everest 2020

Một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu được trang bị thêm cho bản Ranger Wildtrak hai cầu và Everest Titanium Bi-turbo hai cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần nguồn cắm trên cao dành cho các phụ kiện như camera hành trình mà không cần đấu nối hay đi dây điện nhiều trong xe.

Ford Ranger 2020 đưa hệ thống thông tin giải trí với màn hình mầu cảm ứng 8.0 inch thành tiêu chuẩn cho các phiên bản XLS thay cho màn hình đơn sắc 3.5. Một số chức năng dựa trên màn hình mầu 8.0 inch dành cho phiên bản XLS được tăng cường gồm: giao diện thân thiện điều khiển bằng cảm ứng; hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay cho phép gọi điện, chơi nhạc, dẫn đường bằng bản đồ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh; Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng hữu ích trên điện thoại.

ford ranger va everest 2020 them tinh nang khong tang gia ban
Ford Ranger 2020

Với việc cập nhật SYNC3 phiên bản 3.4, các xe Everest và Ranger mới có giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất. Ngoài các màu sơn cơ bản, cả 2 dòng xe có thêm một lựa chọn màu mới là Xanh (Deep Crystal Blue).

Ngoài những nâng cấp kể trên, Everest 2020 và Ranger 2020 vẫn được trang bị gia đình động cơ 2.0L Turbo kép và Turbo đơn, cùng dòng động cơ Duratorq 2.2L trứ danh, với các lựa chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc 6 cấp.

Các phiên bản Ranger và Everest 2020 hiện đã đước đưa về các đại lý của Ford trên toàn quốc. Ranger và Everest 2020 đều có giá bán không đổi so với phiên bản 2019.

Bên cạnh các phiên bản phiên bản Ranger và Everest 2020, Ford Việt Nam còn lần đầu giới thiệu ra thị trường phiên bản Ranger Limited với mức giá hấp dẫn 799 triệu đồng.

ford ranger va everest 2020 them tinh nang khong tang gia ban
 

Ranger Limited được trang bị động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 180 mã lực, mô men xoắn 420Nm. Kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp, Ranger Limited hoạt động linh hoạt mà không hề thỏa hiệp về sức mạnh vốn có của dòng bán tải này.

Được thiết kế mới hiện đại và bắt mắt hơn, Ranger Limited được trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với bản Wildtrak, với các chấu kim loại dạng 3D, là xu hướng thường thấy ở các xe thể thao đa dụng cao cấp. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn bộ, cải thiện tầm nhìn cho người lái, đồng thời giảm chói cho người tham gia giao thông ngược chiều.

Ranger Limited thừa hưởng khá nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak cao cấp, với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4-inch hiện đại, dễ theo dõi. Nội thất của xe bọc da sang trọng. Điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt và camera lùi.

Giống như các xe Ranger 2020, hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 của xe được cập nhật phiên bản 3.4 với giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.

 

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới