Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệGalaxy S10 có màn hình gần như hoàn hảo

Galaxy S10 có màn hình gần như hoàn hảo

Mỗi thế hệ Samsung Galaxy mới đều có màn hình tốt hơn phiên bản tiền nhiệm và chiếc Galaxy S10 vừa ra mắt đã trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước tới nay.

Sau khi thực hiện các bài thử nghiệm, DisplayMate đã đăng tải thông tin về chất lượng màn hình của Galaxy S10. Theo đó, Samsung đã phá kỷ lục một lần nữa khi model mới nhất dòng S có màn hình tốt nhất trong tất cả smartphone có điểm A+.

DisplayMate đánh giá màn hình Dynamic AMOLED trên Galaxy S10 có khả năng tái tạo màu chân thực “gần như hoàn hảo”. Màn hình của máy có độ sáng cao 1.215 nits, sáng hơn 17% so với Galaxy S9.

Galaxy S10 và S10+ có màn hình cho khả năng hiển thị ấn tượng.

Góc nhìn trên màn hình của Galaxy S10 cũng được cải thiện, rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đây là model đầu tiên có màn hình tích hợp công nghệ HDR10+.

Về khả năng hiển thị không gian màu, Galaxy S10 có thông số khá giống với Galaxy Note9 khi hiển thị được tới 113% dải màu DCI-P3 và 142% dải màu sRGB/Rec.709.

Những điểm số về màn hình của Galaxy S10 do DisplayMate đánh giá. Ảnh: DisplayMate.

Các bài đánh giá của DisplayMate đậm tính kỹ thuật và sử dụng rất nhiều thiết bị để đưa ra kết quả cuối cùng. Tuy nhiên điều quan trọng nhất người dùng phổ thông cần quan tâm là màn hình của Galaxy S10 hiển thị đẹp, có thể nhìn rõ khi dùng ngoài trời và có độ tương phản cao, thể hiện trung thực và sống động các nội dung giải trí.

Galaxy S10 có màn hình “đục lỗ” theo phong cách Infinity-O, độ lớn 6,1 inch, độ phân giải 2K. Máy được trang bị chip Exynos 9820 8 nhân (hoặc Snapdragon 855 ở một số thị trường), RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên 128 GB.

DisplayMate không đề cập đến Galaxy S10+, nhưng khả năng model này cũng có màn hình xuất sắc tương tự Galaxy S10, chỉ khác về kích thước.

Theo Zing News

Khỏe Plus 24h

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới