Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyGần 1.000 khách hàng tham gia trải nghiệm Chevrolet Trailblazer

Gần 1.000 khách hàng tham gia trải nghiệm Chevrolet Trailblazer

Gần 1.000 khách hàng tại Việt Nam sẽ tham dự ngày hội SUV Mỹ của thương hiệu Chevrolet có cơ hội thỏa sức trải nghiệm mẫu SUV Trailblazer hoàn toàn mới. 

Chevrolet sẽ mời khoảng 1.000 khách hàng đến tham dự sự kiện Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day để trải nghiệm mẫu SUV Trailblazer hoàn toàn mới của hãng. Sự kiện diễn ra từ ngày 25/8 đến 9/9 tại Hà Nội và từ 15-23/9 tại Long An, gần thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day sẽ tạo cơ hội cho các khách hàng tiềm năng từ 5 đại lý tại Hà Nội và 7 đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương đến lái thử mẫu xe bán chạy Trailblazer tại Đồng Mô, Hà Nội và trường đua HappyLand, Long An.

gan 1000 khach hang tham gia trai nghiem chevrolet trailblazer
Gần 1.000 khách hàng tham gia trải nghiệm Chevrolet Trailblazer

Được trang bị động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (2.5L VGT) kết hợp bộ biến mô giảm chấn dạng con lắc ly tâm (CPA) mới, Trailblazer vừa mạnh mẽ lại vừa tiết kiệm nhiên liệu, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời và tinh tế hơn cho người lái và hành khách trên xe ở cả đường bằng và những cung đường địa hình.

Trailblazer còn cung cấp những tính năng an toàn toàn diện nhất phân khúc SUV như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo xe lệch làn đường,…

Tại sự kiện, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử để trải nghiệm khả năng vận hành và sự an toàn của Trailblazer trong điều kiện đường sá tương tự như những cung đường lái xe hằng ngày. Các phần trải nghiệm sẽ bao gồm tăng tốc, phanh gấp, chạy zic-zac tốc độ cao…

gan 1000 khach hang tham gia trai nghiem chevrolet trailblazer
Tại sự kiện, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử

Bên cạnh đó, người tham gia có thể trải nghiệm hàng loạt tính năng an toàn chủ động tiên tiến của Trailblazer, hỗ trợ đắc lực cho người lái trong những tình huống lái xe dễ bị xao lãng gồm có Cảnh báo va chạm sớm (Front Collision Alert) và cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe (Rear Cross Traffic Alert).

Nếu như trải nghiệm trên đường nhựa chứng minh những công nghệ an toàn tiên tiến và công nghệ hỗ trợ người lái vượt trội trên Trailblazer, thử thách trên đường địa hình sẽ cho khách hàng thấy chiếc Trailblazer có thể xử lý mặt đường trơn trượt, vượt dốc cao và lội nước. Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và hệ thống kiểm soát lực kéo sẽ giúp chiếc xe Trailblazer chinh phục những đoạn đường trơn trượt.

Thử thách vượt dốc cho phép người lái kiểm nghiệm sức mạnh động cơ Duramax turbo diesel 4 xy-lanh 2.5L VGT công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440Nm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm khả năng bám đường, chống trơn trượt của hệ dẫn động 4 bánh với hai chế độ: 2 cầu nhanh và 2 cầu chậm, cùng với đó là công dụng của Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC).

gan 1000 khach hang tham gia trai nghiem chevrolet trailblazer

Chevrolet Trailblazer còn có thể lội nước sâu đến 800mm. Bên cạnh đó, thiết kế linh hoạt và thông minh của phần đầu xe cho phép người lái vượt qua đoạn đường ngập nước một cách an toàn mà không ảnh hưởng tới động cơ và hệ thống điện.

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm 1 thử thách đặc biệt là đánh lái gấp trên mặt đường trơn trượt, mô phỏng tình huống mất lái khi đi các cung đường trơn trượt ít độ bám.

Trailblazer đã nhận được nhiều tình cảm và sự tin tưởng từ khách hàng tại Việt Nam để trở thành mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất phân khúc trong 3 tháng liên tiếp kể từ khi được chính thức bán ra vào tháng 5.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia lái thử xe bằng cách gọi đến hotline của Chevrolet Việt Nam (1800 1058) hoặc truy cập trang web của chương trình https://www.chevrolet.com.vn/cars/trailblazer/trailblazer-test-drive.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới